Giải trí

Bà trùm đứng sau vụ 170 cô gái, nghệ sĩ dự tiệc cùng đại gia

Lưu Quân Linh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện. Cô có 18 năm kinh nghiệm đứng sau dịch vụ ma chay, cưới hỏi ở Đài Loan (Trung Quốc).

Ngày 9/3, CTwant đưa tin cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) ra thông báo điều tra vụ việc 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia, xã hội đen. Các đơn vị liên quan đã tiến hành thẩm vấn 900 người.

Theo đó, vụ việc 170 cô gái thuộc công ty cung cấp dịch vụ phục vụ sự kiện thương mại, gia đình của Lưu Quân Linh, có mặt trong bữa tiệc gồm nhiều nghệ sĩ, đại gia, xã hội đen, đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Lưu Quân Linh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện.


Lưu Quân Linh là bà trùm đứng sau dịch vụ ma chay, cưới hỏi ở Đài Loan. Người này cho biết cô bắt đầu công việc cung cấp dịch vụ này từ khi 12 tuổi. Hồi đó, cô hóa thân thành thiếu nữ, nhảy múa theo nghi thức tiễn biệt người chết.

Tới năm 20 tuổi, Lưu Quân Linh làm thêm công việc vũ công ở quán bar. Cô luôn duy trì việc cung cấp dịch vụ tang lễ bởi đây là công việc có truyền thống gia đình.

Tính đến nay, Lưu Quân Linh là bà chủ cung cấp dịch vụ, MC cho các sự kiện.

Gần đây, bà trùm này mở rộng quy mô công ty bằng cách cung cấp dịch vụ gồm dàn người đẹp chào hỏi, tiếp đón, phục vụ rượu cho các khách quý ở các sự kiện với quy mô đông người.

Theo Lưu Quân Linh, tùy vào tính chất sự kiện, dàn người đẹp sẽ mặc đồ kín đáo hay gợi cảm.

Với đội ngũ người đẹp lớn, Lưu Quân Linh tự tin cho biết cô có thể đáp ứng được số lượng người đẹp lớn dành cho sự kiện có quy mô. Vì vậy, nhiều năm qua, dịch vụ của công ty Lưu Quân Linh được nhiều đại gia, xã hội đen ủng hộ.

Ngoài việc kinh doanh, Lưu Quân Linh từng phối hợp với nhiều đơn vị để tổ chức tang lễ miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ 170 cô gái phục vụ tiệc rượu cho đại gia, xã hội đen, nhận được nhiều sự quan tâm.


Theo Next Apple, tổng chi phí mời các ca sĩ đến hát ít nhất hơn 5 triệu NDT (718.225 USD).

Tiệc rượu có giá khởi điểm 35.000 NDT (5027 USD/bàn), có 170 cô gái mặc sườn xám đứng xếp hàng đón khách, hàng loạt xe hơi sang trọng đậu dưới sảnh khách sạn.

Theo STNN, các cô gái đều phải cao trên 1,63 m này được trả 3.200 NDT (460 USD trong 3,5 giờ) để tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc.


Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP