Giải trí

Bắc Đẩu xưng "Qua", Ngọc Hoàng đi bão, dàn hot girl nóng bỏng xuất hiện tại Táo Quân 2019

Sân khấu "Táo Quân 2019" ấn tượng với màn xuất hiện của dàn chân dài xinh đẹp, cùng Ngọc Hoàng đi bão.

Sau những ngày tháng đợi mong, cuối cùng chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2019" đã chính thức được phát sóng vào ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất, trước khi năm mới Kỷ Hợi sang.

Với những nỗ lực như đã từng của ekip Táo Quân trong suốt 16 năm qua, Táo Quân 2019 tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình một chương trình đặc sắc, thú vị với những tràng cười thâm thuý, sâu cay, khái quát những vấn đề nhức nhối đã tồn tại trong xã hội năm qua.

Bắc Đẩu "lột xác" sau khi tập thiền

Mở đầu chương trình, Bắc Đẩu (Công Lý đóng) xuất hiện với diện mạo vô cùng đặc biệt. Thay vì hình ảnh diêm dúa, ẻo lả, chua ngoa đanh đá như mọi khi, Bắc Đẩu bỗng trở nên trang nghiêm, đạo mạo.

Bắc Đẩu mặc trang phục kỳ lạ, mở miệng ra là nói những điều cao siêu khó hiểu. Bắc Đẩu cho biết trong thời gian qua anh đã xuống hạ giới để tham dự một khoá thiền đặc biệt với mục đích "tự đánh thức bản thân mình".

Cách xưng hô "qua" và gọi Nam Tào (Xuân Bắc đóng) và Thiên Lôi (Mạnh Dũng đóng) là "những người anh em thiện lành" khiến mọi người liên tưởng tới một nhân vật doanh nhân khá đình đám trong năm qua.

Bàng hoàng sửng sốt trước sự thay đổi của người đồng nghiệp thân thiết với mình, Nam Tào đã tìm mọi cách để Bắc Đẩu trở lại như cũ.

Anh kích Thiên Lôi ra sức kể tội và chửi bới Bắc Đẩu bằng những lời lẽ rất nặng nề. Cuối cùng, quá bực mình trước những câu nói của Thiên Lôi, Bắc Đẩu đã "hiện nguyên hình", trở lại với tính cách ghê gớm, đành hanh vốn có của mình.

Tuy nhiên, vai diễn Bắc Đẩu năm nay của Công Lý cũng khá kiệm lời, không sấn sổ khiến các Táo "khiếp vía" như mọi năm.

Diện mạo hoàn toàn khác lạ của vai diễn Bắc Đẩu

Hai "Phó Thiên Lôi" khôn ngoan lừa tiền táo Kinh Tế

Dù không phải lần đầu xuất hiện trong "Táo Quân", nhưng Trung Ruồi và Duy Nam vẫn khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng với sự duyên dáng và dí dỏm của mình trong vai diễn đặc biệt.

Năm nay, Trung Ruồi và Duy Nam được giao đảm nhiệm vai Phó Thiên Lôi. Đây là 2 nhân vật được mô tả là mới ở hạ giới lên, rất tinh ranh và nhạy bén.

Chính vì thế mà trong buổi chầu đầu tiên sau khi nhậm chức, hai Phó Thiên Lôi đã lừa được cả Táo Giao thông và Táo Kinh tế.

Với Táo Giao thông (Tự Long đóng), hai Phó Thiên Lôi đã thể hiện mình là một người không ham quyền lợi. Miệng hô khẩu hiệu không nhận "money", quyết không tham nhũng, 2 Phó Thiên Lôi từ chối tiền khoản tiền nhỏ mà Táo Giao thông biếu.

Slogan "trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương, để rồi lan toả yêu thương đến mọi người" của 2 Phó Thiên Lôi khiến khán giả vỗ tay rần rần.

Thế nhưng đến khi gặp Táo Kinh tế (Quang Thắng đóng), biết đây là một "mỏ tiền", 2 nhân vật này đã cách moi của.

Họ phao tin rằng đã nghe trộm được câu chuyện đại sự mà Ngọc Hoàng nói với Nam Tào, Bắc Đẩu, có liên quan tới việc cắt chức một Táo nào đó làm mồi nhử.

Táo Kinh tế vì nóng lòng muốn biết đó là ai đã liên tục móc hầu bao ra để lấy thông tin, mãi sau mới biết mình đã mắc lừa.

Cũng như những năm trước, năm nay Táo Kinh tế có phần xuất hiện vô cùng ấn tượng với các tiết mục ảo thuật đặc sắc.

Hai Phó Thiên Lôi ranh ma, láu cá

Phần xuất hiện ấn tượng với ảo thuật của Táo Kinh tế

Ngọc Hoàng "dân chơi", dám nói dám làm

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong "Táo Quân" năm nay phải kể đến Ngọc Hoàng (Quốc Khánh đóng).

Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện, Ngọc Hoàng đã khuấy đảo sân khấu với màn "đi bão" cùng với các dân chơi ở dưới hạ giới. Đó là cô gái chân dài, nóng bỏng với biệt danh "Quỳnh búp bê", "My Sói" (tên nhân vật trong bộ phim "Quỳnh búp bê" đình đám năm qua).

"Hot girl bóng đá" Trâm Anh và hot girl Cao Diệp Anh cũng góp mặt trong dàn dân chơi "đi bão" cùng Ngọc Hoàng. Không khí bóng đá cũng tràn ngập không khí Táo Quân năm nay.

Không chỉ mải "đi bão" quên buổi chầu, Ngọc Hoàng còn không ngần ngại diện những bộ trang phục được nhận xét là rất "trẻ trâu", khiến nhiều khán giả cảm thấy buồn cười.

Ngọc Hoàng năm nay cũng không còn vẻ mặt tư lự, trầm ngâm như những năm trước nữa mà rất quyết liệt trong mọi quyết định.

Ngọc Hoàng chủ động chỉ ra những thiếu xót trong lĩnh vực mà các Táo đảm nhiệm. Sẵn sàng đứng lên chiếc gương đánh giá tín nhiệm đầu tiên để làm gương cho các Táo.

Không những vậy, khi biết Nam Tào và Bắc Đẩu bị các Táo lập kế hoạch để cò quay chia rẽ, Ngọc Hoàng đã tháo gỡ giúp.

Ngọc Hoàng diện đồ "trẻ trâu", cùng các dân chơi dưới hạ giới "đi bão"

Chí Trung không còn là Táo Giao thông

Sau rất nhiều năm gắn bó với vai diễn Táo Giao thông, năm nay danh hài Chí Trung sẽ đảm nhiệm một vai diễn hoàn toàn mới. Đó chính là vai diễn Táo Giáo dục - một vai diễn khá "nặng" trong dàn Táo Quân.

Còn vai diễn Táo Giao thông lại do danh hài sở hữu sở trường "hát đủ loại nhạc" Tự Long đảm nhiệm. Bộ đôi Quang Thắng - Vân Dung thì đảm nhiệm ai diễn Táo Kinh tế và Táo Xã hội.

Trong phần báo cáo, tất cả các Táo đều tìm cách che giấu những thiếu xót. Thế nhưng qua cách khai thác thông minh, dí dỏm, tất cả các vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực Giáo dục, Kinh tế, Giao thông, Xã hội...được nhắc đến đều khiến khán giả cảm thấy rất hả hê.

Đặc biệt, phần soi gương để đánh giá tín nhiệm để các Táo tự soi lấy mình là một trong những chi tiết ấn tượng của "Táo Quân" năm nay.

Chí Trung năm nay không còn là Táo Giao thông nữa

"Mẹ chồng" Lan Hương bất ngờ xuất hiện trong vai diễn đáng thương

Phần cuối chương trình kết thúc với sự xuất hiện bất ngờ của NSND Lan Hương - nhân vật chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đình đám năm trước.

Vì muốn nhờ Ngọc Hoàng giải quyết những vướng mắc của mình, bà cụ do NSND Lan Hương đóng đã lặn lội lên tận thiên đình, nói dối là người thân của Nam Tào.

Đó là một bà cụ có hoàn cảnh vô cùng đáng thương, thế nhưng khi xin giấy chứng nhận hộ nghèo, bà cụ nhiều lần bị gây khó dễ.

Sau khi nghe câu chuyện về số phận nghèo khổ, cơ cực của bà cụ, Ngọc Hoàng đã yêu cầu phải giải quyết triệt để vấn đề này để những người dân hạ giới không còn chịu cảnh khốn khó như thế nữa.

Sự xuất hiện của bà cụ nghèo khó trong "Táo Quân" cũng là một chi tiết bất ngờ, khiến nhiều khán giả cảm thấy xúc động.

NSND Lan Hương vài vai một bà cụ nghèo khó, khốn khổ

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP