Giới trẻ

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng bị chê mặc phản cảm ở phòng gym

Hot tiktoker Đồng Thị Hoa Mỹ, bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng gây tranh cãi với hình ảnh mới nhất trong phòng gym.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Hoa Mỹ đã đăng tải hình ảnh đang tập trong phòng gym. Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà trong bộ đồ tập bó sát. Tuy nhiên, nàng WAG sinh năm 2001 lại nhận phải phản ứng trái chiều.

Một cư dân mạng đã thẳng thắn để lại bình luận và góp ý cách mặc đồ khi đi tập của bạn gái Mạnh Dũng. “Khiếp bạn ơi. Sau mặc quần sáng màu xong quay chính diện bạn nên che chắn vào chứ nhìn phản cảm thật”, người này ý kiến. Trước góp ý có vẻ không “hợp tai” của fan, Đồng Thị Hoa Mỹ thẳng thắn đáp lại: “Suy nghĩ bạn xấu thì nhìn đâu cũng xấu thôi nè. Mặc đồ tập gym đi tập ở phòng gym là việc người bình thường đều làm. Mong bạn tự tin hơn vào bản thân để không thấy ‘phản cảm’ với quần áo người khác mặc”.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng - Đồng Thị Hoa Mỹ trong bộ tập bó sát khi tập gym

Hoa Mỹ đáp trả thẳng thắn khi bị fan chê ăn mặc phản cảm

Đồng Thị Hoa Mỹ, hay còn có nghệ danh là Emmy được biết tới là một hot TikToker vừa tài năng vừa xinh đẹp có hơn 800.000 lượt theo dõi. Cô gái sinh năm 2001 quê Bắc Giang là sinh viên khoa tiếng Nhật thương mại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau một thời gian âm thầm hẹn hò, cặp đôi đã thoải mái công khai những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau. Thời gian qua, Hoa Mỹ thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu trong màu áo Viettel. Cặp đôi được nhận xét là “trai tài gái sắc”. Tuy nhiên, bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng cũng thường xuyên nhận những “ý kiến trái chiều” từ cư dân mạng.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP