Thể thao

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 6: Bình Dương dẫn đầu, Hà Tĩnh cuối bảng

Kết thúc vòng 6 V-League 2023-2024, Bình Dương tạm dẫn đầu với 13 điểm, còn Hà Tĩnh đứng cuối bảng.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 6: Bình Dương dẫn đầu, Hà Tĩnh cuối bảng - Đồ họa: AN BÌNH

Kết quả các trận đấu ở vòng 6 V-League 2023 như sau: Công An Hà Nội - Quảng Nam (0-0), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Định (0-4), Bình Dương - Nam Định (3-2), Thanh Hóa - TP.HCM (1-1), Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai (1-0), Viettel - Hà Nội (0-2), Hải Phòng - Khánh Hòa (3-1).

Với những kết quả này, Bình Dương leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Thép Xanh Nam Định nhưng hơn hiệu số. Đây là kết quả khá bất ngờ khi Bình Dương không được đánh giá cao khi bước vào mùa bóng năm nay.

Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Đông Á Thanh Hóa (12 điểm), Hải Phòng (11 điểm) và Quy Nhơn Bình Định (10 đểm). Ở vị trí cuối bảng là 3 đội Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong đó, Hoàng Anh Gia Lai và Hà Tĩnh chưa thắng trận nào. Tại V-League 2023-2024, chỉ còn Thanh Hóa là chưa thua. Tất cả các đội bóng còn lại đều đã nếm mùi thất bại.

Vòng 7 V-League 2023-2024 sẽ tiếp diễn cuối tuần này với các cặp đấu hấp dẫn: Khánh Hòa - Sông Lam Nghệ An, Công An Hà Nội - Bình Dương, TP.HCM - Hà Tĩnh, Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội, Quảng Nam - Thanh Hóa, Nam Định - Viettel, Hải Phòng - Bình Định.

Tác giả: Hoài Dư

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP