Pháp luật

Bắt kẻ biến thái giả danh công an để dâm ô bé gái 14 tuổi ngay giữa phố

Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Phúc giả danh công an để giở trò đồi bại với một bé gái ngay giữa phố.

Ngày 10/5, thông tin từ Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng bắt giữ đối tượng giả danh công an để giở trò đồi bại với một bé gái trên đường phố.

Trước đó, tối ngày 7/5, trên facebook có bài viết chia sẻ về việc 1 bé gái khoảng 13 đến 14 tuổi bị một đối tượng tự xưng là công an đang làm nhiệm vụ truy đuổi đối tượng ma túy, nói với bế gái là dẫn đi cho khỏi nguy hiểm.

Đối tượng Phúc tại cơ quan Công an.

Sau đó, đối tượng này đưa bé vào ngõ vắng ở đường Thi Sách ở phường Hòa Thuận Tây, rồi cố tình thực hiện hành vi sàm sỡ và dọa sẽ dùng dao đâm nếu cô bé la lên. Khi phát hiện có người lớn đi qua đối tượng đã bỏ chạy. Sự việc khiến bé gái hoảng sợ, sau đó được người dân đưa về nhà an toàn.

Theo mô tả của người đăng tải thông tin, đối tượng mang áo quần công nhân.

Tiếp nhận vụ việc, các trinh sát hình sự, Công an quận Hải Châu đã vào cuộc điều tra, làm rõ các nội dung liên quan đến vụ việc.

Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều ngày 9/5, công an đã xác định được Nguyễn Thanh Phúc (26 tuổi), trú phường Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu chính là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phúc đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP