Giải trí

Bắt khẩn cấp nam ca sĩ nổi tiếng về hành vi lừa đảo 20 tỷ của loạt nghệ sĩ

Nam ca sĩ này lừa tiền của khoảng 20 nạn nhân, khiến công chúng bức xúc.

Chiều 30/6, SBS News đưa tin Yoonhyuk (nhóm December) bị bắt giữ và truy tố vì vi phạm Đạo luật trừng phạt các hành vi liên quan tới tội phạm kinh tế. Theo đại diện từ văn phòng công tố Incheon, nam ca sĩ nổi tiếng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người quen với tổng số tiền hơn 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng). Yoonhyuk mượn tiền của các nạn nhân, đồng thời hứa hẹn sẽ trả cả lãi và gốc, nhưng rồi nam ca sĩ đã biến mất với số tiền lừa được.

Tính tới thời điểm hiện tại, có hơn 20 người nhận là nạn nhân của thành viên December, trong đó có cả nghệ sĩ, người quản lý và nhân vật làm trong ngành luật.

Yoonhyuk chiếm đoạt tài sản của hơn 20 nạn nhân, với tổng số tiền khoảng 20 tỷ đồng


1 nạn nhân bức xúc lên tiếng: "Tôi tình cờ gặp Yoonhyuk vào tháng 9 năm ngoái. Anh ấy hứa trả tôi cả tiền gốc và lãi với mức lãi suất lên tới 15-30%. Tôi đã đưa cho Yoonhyuk khoảng 100 triệu won (tương đương 1,8 tỷ đồng) nhưng đến nay vẫn chưa nhận lại được tiền".

Yoonhyuk chính thức ra mắt vào năm 2007 với tư cách nghệ sĩ solo. Nhưng phải tới khi lập nhóm nhạc December với DK, nam ca sĩ mới chạm tay tới thành công. December gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, có hàng loạt bản hit đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng như Honesty, Tears In Heaven…

December là nhóm nhạc ballad nổi tiếng tại xử sở kim chi


Tác giả: Dương Nam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP