Pháp luật

Bắt khẩn cấp “yêu râu xanh” 57 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi

Lợi dụng nhà không có người, nghi phạm Nguyễn Văn Viễn đã thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái 3 tuổi, là hàng xóm của gia đình Viễn.

Ảnh minh họa.

Ngày 7/9, Công an TP.Hải Phòng đã cung cấp thông tin cho báochí về việc, Công an quận Hồng Bàng đã tiến hành tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Viễn (SN 1961, trú tại số 67, tổ Đồng Hương, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 14h50 ngày 5/9, Công an phường Quán Toan nhận được đơn trình báo về việc Nguyễn Văn Viễn đã có hành vi hiếp dâm cháu T.H. (SN 2015, cùng trú tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương xác minh, điều tra. Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Viễn khai nhận khoảng 10h30 ngày 4/9, Viễn đã có hành vi hiếp dâm cháu T.H. ở nhà của đối tượng.

Hiện tại, cùng với quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Viễn, Công an quận Hồng Bàng đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP