Video

Bất ngờ với phút "trải lòng" của "hotgirl quỵt tiền Bella"

"Hotgirl quỵt tiền Bella" cho biết, bản thân mình là người có thu nhập mấy chục triệu/tháng, có thể tự nuôi con.

Trong suốt quá trình trò chuyện với PV khi đang cùng con trai ở trung tâm Bảo trợ xã hội I (Đông Anh, Hà Nội), “hotgirl quỵt tiền Bella” (tên thật Đoàn Thúy Hà, SN 1986 quê gốc ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) nhắc đi nhắc lại nội dung muốn rời khỏi Trung tâm. Nếu được ra khỏi Trung tâm, Bella sẽ về Hải Dương để sinh sống và tìm việc ở đó để kinh doanh, buôn bán.

Bella cho biết, bản thân mình là người có thu nhập mấy chục triệu/tháng, có thể tự nuôi con.

Khi được hỏi làm "ca sĩ" để kiếm tiền nuôi con, Bella chia sẻ: "Tôi làm ca sĩ để giải trí thôi, còn kiếm tiền tôi làm việc khác, nhà tôi buôn bán, kinh doanh".

Nói về việc cô phả thuốc vào mặt con thì Bella bày tỏ, mỗi người đều có cách nuôi con riêng. “Mẹ nào mà mẹ không thương con, người không học cũng phải nghĩ được kiếm tiền nuôi con".

Trước đó, đêm 30/6, trung tâm Bảo trợ xã hội I tiếp nhận 2 mẹ con "hotgirl Bella" được cơ quan Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) chuyển tới. Sau khi vào đây, theo chia sẻ của cán bộ Trung tâm, tâm lý của Bella không ổn định. Có những ngày, Bella rất hợp tác và nói chuyện với mọi người, nhưng có những ngày lại khó tính, đòi ra ngoài.

Tuy nhiên, vì lo cho đứa bé khi còn nhỏ nhưng bị mẹ đưa đi khắp nơi ảnh hưởng đến tâm lý, sức khoẻ nên trung tâm Bảo trợ xã hội I đã giữ lại tại đây để chăm sóc, theo dõi.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP