Giới trẻ

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ đau đớn hơn khi nhận lại những lời cay đắng

Thấy chồng đang đi cùng nhân tình, người vợ đối mặt chất vấn thì nhận lại thái độ đầy phũ phàng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người phụ nữ phát hiện chồng mình tay trong tay với người phụ nữ khác tại một khu chợ đêm tại Malaysia.

Ngày 8 tháng 4 vừa qua, trong khi nhiều gia đình đang tận hưởng không khí ấm áp của Dịp lễ Raya, một người phụ nữ, tên là Atiqah, đã phải đối mặt với cảnh tượng đau lòng khi bắt gặp chồng mình đi cùng một người phụ nữ khác. Họ không chỉ đứng bên cạnh nhau mà còn nắm tay một cách thân mật công khai. Sự bất ngờ và thất vọng khiến Atiqah không thể kìm nén nổi và quyết định đối chất với họ ngay tại chỗ.

Người vợ đã quay lại cảnh chồng tay trong tay với nhân tình. Ảnh cắt từ clip


Cuộc tranh luận nảy lửa giữa Atiqah và cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Atiqah thậm chí còn lấy điện thoại ra để quay lại cảnh tượng này nhằm làm bằng chứng.

Người chồng của Atiqah, thay vì giải thích, đã lựa chọn dắt tay nhân tình rời đi hỏi hiện trường. Không những vậy, anh ta trước rời đi còn mắng vợ "ngu ngốc" với thái độ không sợ hãi hay hối hận. Tình nhân đi cùng anh ta cũng quay lại mỉm cười thách thức.

Sau sự việc, cộng đồng mạng đã lên án hành động phũ phàng không còn tình người của gã chồng. Bên cạnh đó khuyên Atiqah nên chuẩn bị tâm lý cho việc ly hôn vì người này không xứng và không thể tha thứ.

Người chồng chọn cách rời đi khi bị vợ chất vấn. Ảnh cắt từ clip


Trong cuộc trò chuyện ngắn với tờ World Of Buzz, Atiqah chia sẻ về việc chứng kiến chồng mình trong tình huống này, cũng như sự bất lực khi cố gắng tìm hiểu thông tin về người phụ nữ đi cùng anh. Nhưng đáng chú ý, người chồng đã để lại bình luận trên bài đăng của vợ, không giải thích cho hành động của mình mà còn tuyên bố sẽ chỉ gặp nhau ở tòa án.

Với sự hỗ trợ và động viên từ cộng đồng mạng, Atiqah hiện đang cân nhắc những bước tiếp theo trong cuộc đời của mình.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP