Pháp luật

Bắt "tú bà" 31 tuổi vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm ở Hà Nội

Khi đang bán dâm cho khách, “má mì” Trần Thị Kim Trang bị lực lượng công an tóm gọn.

Theo Đại Đoàn Kết, ngày 6/12, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Kim Trang (31 tuổi, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Không chỉ môi giới, Trần Thị Kim Trang còn trực tiếp tham gia bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Trước đó, ngày 23/10/2020, khi kiểm tra hành chính một khách sạn trên phố Đào Tấn (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại phòng 108. Theo thông tin khai thác ban đầu, khách mua dâm tên D. (quê Thái Bình) và gái bán dâm là Trần Thị Kim Trang. Tại phòng 606, còn có một cô gái 20 tuổi đang bán dâm cho một thanh niên khác.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, trưa ngày 23/10, Trang nhận được tin nhắn của khách đề nghị bán dâm, đồng thời yêu cầu gọi thêm một gái bán dâm nữa để cùng phục vụ cho bạn mình và Trang đã nhận lời. Hai bên thoả thuận giá bán dâm là 3 triệu đồng/lượt/người, hẹn địa điểm “giao dịch” là tại một khách sạn trên phố Đào Tấn.

Trang nhắn tin cho người quen tìm gái bán dâm cùng đi phục vụ khách. Người này đã giới thiệu một cô gái 20 tuổi. Đầu giờ chiều cùng ngày, Trang nhận được tin nhắn đồng ý từ "đồng nghiệp". Trong phi vụ này Trang được chia 500.000 đồng tiền công môi giới. Đến khoảng 14h30, khi đang thực hiện mua bán dâm, các đối tượng bị cơ quan công an phát hiện và bắt giữ, Lao Động thông tin thêm.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP