Pháp luật

Bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng nghiện ma tuý châm tàn thuốc khắp người

Bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng nghiện ma tuý bạo hành, dùng tàn thuốc lá châm vào người gây nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều 29/10, Công an quận 12 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ Dương Thảo Dương và Hà Quốc Việt (sinh năm 1983) để làm rõ vụ việc bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Các vết thương trên cơ thể bé C. nghi bị cha dượng châm tàn thuốc

Nạn nhân là bé D.N.C. (6 tuổi) con gái của Dương. Bé C. đang sống cùng mẹ đẻ và cha dượng là Hà Quốc Việt ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4 ngày trước, ông ngoại cháu C. phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu nghi do bị bạo hành nên gặng hỏi thì cháu C. kể lại là bị cha dượng nhiều lần đánh đập, dí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín. Sau đó, người thân cháu C. đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương.

Công an đang tạm gữ Dương và Việt để làm rõ

Tiếp nhận tin báo, Công an quận 12 đã tiến hành đưa Dương và Việt về trụ sở để làm rõ. Được biết, cả Dương và Việt đều nghiện ma tuý. Thời điểm đưa về trụ sở công an, cả hai đang lên cơn thèm thuốc.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND quận 12 cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên bé gái.

Hiện Công an quận 12 đã đưa bé C. đến bệnh viện để giám định thương tật, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm người có hành vi bạo hành.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP