Giáo dục

Bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát

Ngày 29/3, khi gia đình đến nhà giữ trẻ thăm bé thì thấy có vết bầm sau đầu, đến chiều 30/3, gia đình nhận được tin báo, bé T tử vong tại Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát.

Bé trai tử vong tên N.H.T (sinh ngày 15/7/2023) và gia đình. (Ảnh: TTXVN phát)


Ngày 2/4, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra cái chết của bé trai 8 tháng tuổi xảy ra tại một nhà dân giữ trẻ tự phát.

Theo nguồn tin, bé trai trai tử vong tên N.H.T, sinh ngày 15/7/2023. Bố mẹ bé do bận đi làm nên gửi bé cho bà Trần Thị Thúy H (khu phố 3B (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) chăm sóc cả ngày lẫn đêm với giá 2,5 triệu đồng/tháng.

Ngày 29/3, khi gia đình đến thăm bé thì thấy có vết bầm sau đầu. Đến chiều 30/3, gia đình nhận được tin báo, bé T tử vong tại Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát.

Các bác sỹ xác định bé T đã tử vong trước khi đến Trung tâm.

Gia đình bé T đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an ngay lập tức có mặt tại hiện trường khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu, lực lượng chức năng xác định có dấu hiệu bị tác động ngoại lực khiến bé bị tổn thương bên trong dẫn đến tử vong.

Theo một số người dân, bà H đến địa điểm trên thuê nhà được vài tháng nay. Do thất nghiệp nên bà H tự nhận giữ vài trẻ nhỏ để chăm sóc. Khi chăm sóc trẻ, bà H có nhờ con gái tên V (16 tuổi) phụ giúp.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra để đưa ra kết luận nguyên nhân vụ việc./.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP