Tin trong tỉnh

Bé trai đi lạc trong đêm được cảnh sát giao thông giúp đỡ tìm thấy bố mẹ

Bé trai đi lạc ngồi co ro bên đường may mắn được CSGT Công an Nghệ An phát hiện và giúp đỡ đưa về nhà.

Ngày 22/2, thông tin từ Đội CSGT đường bộ 1 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) cho biết, bố mẹ cháu bé N.M.D.V. đã viết thư cảm ơn đội và tổ tuần tra CSGT trong lúc làm nhiệm vụ đã tìm thấy con mình bị lạc.

Trước đó, vào khoảng nửa đêm 20/2, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ 1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D, thuộc địa phận xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn thì phát hiện một bé trai đang ngồi co ro một mình ở vệ đường.

Cháu V. đi lạc may mắn gặp và được các đồng chí CSGT Công an Nghệ An giúp đỡ

Khi xuống kiểm tra, công an phát hiện bé trai khoảng 14 tuổi, da tái nhợt vì lạnh và đói. Tổ công tác đã dừng lại hỏi han và biết cháu bé tên N.M.D.V đã đi lạc đường cả ngày, chưa được ăn uống gì.

Các đồng chí CSGT đã mua sữa và bánh mì cho cháu bé ăn. Qua liên hệ đã tìm được gia đình cháu bé ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Được biết, khoảng 15h cùng ngày, cháu V. đi xe đạp điện từ Nghệ An ra nhà bà ngoại ở Thanh Hoá. Trên đường đi cháu bị mất phương hướng nên ngồi một mình bên ven đường.

Gia đình cháu bé vui mừng khi gặp lại con trai sau gần 1 ngày tìm kiếm

Vị trí lực lượng CSGT Công an Nghệ An tìm thấy cháu V. cách nhà cháu hơn 30km.

Đến gần 23h, Tổ công tác đưa cháu về với bố mẹ. Gặp lại con sau một ngày tìm kiếm, thấy con đang được các chú CSGT chăm sóc, bố mẹ cháu đã rất xúc động, viết thư cảm ơn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP