Thể thao

Benzema lập hat-trick trong trận thắng của Real

Đêm 29/4 (giờ Hà Nội), Real thắng Almeria 4-2 ở vòng 32 La Liga tại Bernabeu.

Trên sân nhà, Real Madrid đón sự trở lại của Karim Benzema sau chấn thương. Tiền đạo người Pháp chỉ cần hơn 30 phút để chứng minh giá trị với cú hat-trick vào lưới Almeria.

Phút thứ 5 và 17, Benzema đã chọc thủng lưới đội khách hai lần, đều từ những pha dứt điểm cận thành đơn giản. Công đầu thuộc về bộ đôi chạy cánh Vinicius Jr, Rodrygo với những nỗ lực đột phá đầy ấn tượng trước khi trả ngược để đàn anh sinh năm 1987 lập công.

Trước tốc độ của các cầu thủ tấn công bên phía Real, Almeria không còn lựa chọn ngoài việc chơi rắn. Sau những pha phạm lỗi liên tiếp, đội khách trả giá bằng quả phạt đền ở phút 42. Từ cự ly 11 m, Benzema không bỏ lỡ cơ hội để hoàn tất hat-trick thứ 3 chỉ trong 8 lần ra sân gần nhất cho Real.

Benzema trở lại và giúp Real thăng hoa.

Trước đó, Benzema cần đến 120 trận mới ghi được 3 cú hat-trick. Chưa dừng ở đó, anh còn vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez (234 bàn)để trở thành chân sút vĩ đại thứ 4 lịch sử La Liga với 235 bàn, thành tích chỉ kém Lionel Messi (474 bàn), Cristiano Ronaldo (311 bàn) và Telmo Zarra (252 bàn).

Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng của hàng công, hàng thủ Real để lại nỗi lo khi liên tục để lộ khoảng trống. Phút bù giờ hiệp một, Almeria thoải mái triển khai tấn công để Lazaro dứt điểm cận thành, rút ngắn tỷ số còn 1-3.

Khi hy vọng của Almeria vừa được nhem nhóm, Rodrygo đã lên tiếng để đánh sập tinh thần chiến đấu của đội khách bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 47. Khán đài Bernabeu trầm trồ khi chứng kiến cầu thủ người Brazil dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm, hạ thủ môn.

Những gì Almeria làm được trong phần còn lại của trận đấu chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4 sau pha đánh đầu của Lucas Robertone ở phút 61. Trong khi đó, Real lại kém may mắn. Phút 87, Benzema sút chéo góc hạ thủ môn nhưng bóng lại đi trúng cột. Marco Asensio thậm chí còn đen đủi hơn khi anh lần lượt bị cột và xà từ chối bàn thắng ở phút 90 và 90+4.

Trước đó, Rodrygo, Edouardo Camavinga cũng đưa được bóng vào lưới Almeria. Bàn thắng nhanh chóng bị trọng tài video tước vì lỗi việt vị. Real giành 3 điểm nhưng sẽ mất Vinicis Jr ở vòng sau do đã nhận đủ thẻ phạt. Đối thủ tiếp theo của "Los Blancos" là Real Sociedad.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Bernabeu. , Almeria , la liga , Real

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP