Tin trong tỉnh

Bị chó hoang tấn công, cháu bé 3 tuổi tổn thương nặng vùng mặt

Đang chơi gần nhà, cháu bé 3 tuổi ở Châu Thôn, Quế Phong (Nghệ An) bị chó hoang tấn công, gây tổn thương nặng vùng đầu mặt.

Chiều 26/7, Ông Nông Văn Huấn, Chủ tịch UBND xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cháu bé 3 tuổi bị chó hoang tấn công gây thương tích rất nặng.

Theo đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, cháu Hà Gia Huy (SN 2019) ở bản Hiển, Xóm Tam Tiến, xã Châu Thôn, huyện Quế Phong đang ngồi chơi bên mép đường gần nhà thì một con cho hoang đi qua, xông vào tấn công, khiến cháu bị thương rất nặng vùng mặt, mũi, trán và đầu.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi cháu bị tấn công, người dân xung quanh đã đánh chết con chó, báo cáo cho lực lượng chức năng đồng thời đưa cháu đi cấp cứu.

Khoảng 11h15 cùng ngày, bé trai được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong nhưng nhiều vết thương vùng mặt quá nặng nên Trung tâm đã chuyển tuyến cháu đi bệnh viện tỉnh.

Được biết, gia đình cháu Huy là hộ nghèo, có 4 con, cháu Huy là con út. Con chó tấn công cháu được xác minh là chó hoang nghi bị dại, đi qua nhiều địa bàn của xóm Tam Tiến, xã Châu Thôn.

Trước đó, nó từng tấn công một cháu bé ở bản Mờ, xóm Tam Tiến nhưng gia đình đã kịp thời xua đuổi nên không gây thương tích.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP