Pháp luật

Bị đốt nhà, 3 người trong gia đình thoát nạn

Do mâu thuẫn về chuyện làm ăn, người đàn ông đã dùng xăng đốt nhà hàng xóm trong đêm.

Hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông dùng xăng đốt nhà hàng xóm do mâu thuẫn. Ảnh: Camera an ninh ghi lại

Sáng 22.12, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đốt nhà hàng xóm. Hiện các đơn vị chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo xã Đông Tảo, do mâu thuẫn chuyện làm ăn, anh Lưu Chí Tuấn (sinh năm 1983, trú địa phương) đã dùng xăng đốt nhà của gia đình anh Nguyễn Như H. (sinh năm 1985). Thời điểm xảy ra vụ việc có vợ chồng anh H. và 1 con nhỏ. Trong khí đó vợ anh Hậu còn đang mang thai.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, do sự việc được phát hiện kịp thời nên mọi người trong gia đình đã thoát nạn. Hiện tại sự việc đang được Công an huyện Khoái Châu thụ lý điều tra để làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo đen, đội mũ bảo hiểm, đeo gang tay trắng dùng một chai đựng chất gây cháy đổ vào một nhà dân ven đường.

Sau một hồi quan sát, người này dùng gậy đã được đốt lửa sẵn châm vào khu vực đổ chất gây cháy. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa lan ra rất nhanh. Thời gian trong đoạn clip ghi lại, sự việc diễn ra lúc 0h20 đêm 17.12.

Theo lời kể của người dân, trong ngôi nhà cháy có hai vợ chồng đang ngủ, rất may người dân đi chợ đêm hô hoán nên nạn nhân thoát chết.

Tác giả: PHẠM ĐÔNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP