Giải trí

Bị khán giả phản ứng dữ dội, Thanh Hương 'hoảng loạn' tinh thần

Thanh Hương đi 'chữa lành' sau khi đọc bình luận của khán giả.

Thanh Hương được biết đến là nghệ sĩ đa tài. Cách diễn tự nhiên, chuyên nghiệp của cô được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ có tài năng diễn xuất, cô còn có tài lẻ ca hát, với chất giọng nội lực chứa đầy cảm xúc.

Thanh Hương thành công đảm nhận vai diễn phản diện

Thanh Hương bất ngờ bị khán giả quay lưng bày tỏ phẫn nộ về vai diễn trong phim "Người một nhà". Cô viết: "Vào đọc bình luận rồi tự mò ra vì hoảng loạn. Giờ tự đi chữa lành vậy". Trước đó, nữ diễn viên kêu than: "Khổ thân em, cả nước lại đòi tăng tương tác. Đang được yêu, thế nào đóng cái vai, cả nước hững hờ".

Thanh Hương nhận được nhiều lời khen cho vai diễn phản diện.

Nhân vật Khanh gặp nhiều "gạch đá" từ dư luận, phần lớn nhận xét rằng Thanh Hương vào vai quá thành công:

- Dấu hiệu cho thấy chị nên đi đóng phim mới, vai nào khổ gần vào cho khán giả quay xe thế là tự động được chữa lành.

- Vào vai quá đạt luôn chị ơi, thành công mỹ mãn.

- Chưa bao giờ bị cả nước "quay lưng" mà lại vui thế này chị nhỉ.

- Đóng phản diện mà làm cho khán giả ghét cay ghét đắng thì đó chứng tỏ diễn viên làm quá tốt vai của mình.

Thanh Hương luôn lắng nghe góp ý khen, chê từ khán giả

Thanh Hương cũng bày tỏ cảm giác vui sướng khi vai diễn của mình đã được khán giả đón nhận. Phản ánh của khán giả đã cho thấy cô thành công trong việc truyền tải nhân vật. Thanh Hương vui khi đã hoàn thành tròn vai.

Nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc.

Nữ diễn viên lên tiếng đính chính thêm: "Đấy bà con đọc đi. Em yêu khán giả của em mà người ta cũng nói em thì em chịu rồi. Sức lao động của cả ê kíp, héo mòn thân xác mẹ không nhận ra mà lại bảo em quảng cáo bản thân gì ở đây thế".

Vừa qua, Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng. Cô không chia sẻ thời điểm cụ thể, chỉ nói ước chừng thời gian đủ dài để đối diện với câu chuyện này. Nữ diễn viên đối diện với câu chuyện này hết sức nhẹ nhàng, bình thản. Theo Thanh Hương, trước khi chia tay, cô và chồng cũ đã cho nhau cơ hội hàn gắn, nhằm cứu vãn hôn nhân và có thể tiếp tục bên nhau nhưng thất bại.

Thanh Hương không ngại thử thách bản thân ở nhiều vai trò.

Hậu ly hôn, Thanh Hương có sự thay đổi về vẻ ngoài. Không những gây ấn tượng về nhan sắc ngày càng trẻ trung, cô còn được công chúng hết lời khen ngợi về vóc dáng ngày càng nóng bỏng. Cô liên tục có những vai diễn ấn tượng, ngày càng chứng minh đẳng cấp diễn xuất.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP