Pháp luật

Bị mẹ ruột la mắng, thanh niên đâm cha dượng tử vong

Bị mẹ ruột chửi bới và đuổi đánh vì đi nhậu về khuya, thanh niên 17 tuổi bất ngờ dùng dao đâm cha dượng tử vong.

Thanh niên 17 tuổi đâm cha dượng tử vong sau khi bị mẹ mắng chửi đuổi đánh. Ảnh: TP

Ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ đối tượng Võ Văn Phong (17 tuổi, ngụ phường 6, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu, khoảng 0h cùng ngày Phong đi nhậu trở về phòng trọ. Thấy con trai về muộn, mẹ ruột đã la mắng và đuổi đánh Phong. Bất ngờ, Phong đã dùng dao đâm vào người cha dượng là ông T.V.B. (47 tuổi; ngụ phường 6, TP Cà Mau) khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Phong đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 10/3, tại căn nhà trên đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3 (phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) xảy ra vụ việc con gái 14 tuổi đâm chết cha ruột. Hôm đó, ông ông N.V.T. (ngụ P.Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) xảy ra mâu thuẫn với vợ và con gái tên là N.D.K.N., 14 tuổi.

Trong lúc cãi vã, N. đã dùng dao có sẵn trong bếp đâm cha đẻ. Dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong tại bệnh viện vào ngày hôm sau.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP