Tin trong tỉnh

Biển Cửa Lò đông nghịt ngày đầu nghỉ lễ

Trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2019, hàng vạn du khách đổ dồn về bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) để tận hưởng không khí trong lành, tắm biển, xả hơi sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Ghi nhận của PV Infonet chiều 27/4, hàng vạn du khách và người dân địa phương đổ về bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) để du lịch, giải nhiệt.

Do thời tiết nắng nóng nên ngay từ đầu giờ chiều, những tuyến đường dẫn về phố biển đã trở nên nhộn nhịp, chật cứng du khách.

Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài trong 5 ngày liên tục nên rất nhiều gia đình, cơ quan, đơn vị ở các tỉnh phía Bắc, đặc biệt ở Hà Nội đã đặt phòng từ trước để về đây nghỉ dưỡng

Bãi biển Cửa Lò tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát dài, phẳng mịn là địa điểm lý tưởng du khách trong những ngày nghỉ lễ.

Hiện nay, Cửa Lò đang từng bước thể hiện vóc dáng một đô thị hiện đại, sầm uất, một đô thị du lịch lý tưởng hấp dẫn với hệ thống cơ sở hạ tầng gần 600 nhà hàng, hơn 300 khách sạn; hơn 11.000 phòng nghỉ và đã đáp ứng được cho trên 2,5 vạn du khách nghỉ lưu trú qua đêm.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: biển cửa lò , nghỉ lễ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP