Giới trẻ

Bố đi với nhân tình, con trai thay mẹ đánh ghen, lôi thẳng tiểu tam từ xe hơi ném ra ngoài

"Biến đánh ghen" nóng hổi này đang gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng.

Đối với việc bạn đời ngoại tình hay có người phụ nữ bên ngoài, nhiều bà vợ lựa chọn phương án "đánh ghen" như một cách trút giận. Rõ ràng cách thức này không hề sáng suốt, đôi khi mang đến rắc rối cho chính họ song nhiều người vẫn lựa chọn thực hiện.

Mới đây, đoạn clip đánh ghen của mẹ và con trai đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của người chứng kiến thì khi thấy bố vào khách sạn với nhân tình, người con trai đã điên tiết lao đến xử lý.

Bài đăng về vụ đánh ghen được chia sẻ trên MXH.


Đoạn clip ghi lại cảnh người con trai cùng mẹ đứng bên ngoài một chiếc xe hơi có bố và nhân tình ở trong. Những tiếng chửi bới, la hét vang lên liên tục.

Người con trai chạy vòng qua khu vực cạnh ghế lái xe hơi, mở cửa lao vào và kéo cô nhân tình lôi ra ngoài, ném xuống đất.

Ông bố lao đến, vì bảo vệ nhân tình mà đánh con trai. Bố và con giằng co, người mẹ chạy đến can ngăn ở giữa. Riêng tiểu tam vẫn bình thản đứng dậy chỉnh lại áo quần, chứng kiến mọi việc.

Đoạn clip đánh ghen đang được chia sẻ.

Đoạn clip ngắn, không rõ được quay ở đâu nhưng khiến cho cư dân mạng xôn xao. Có lẽ vì quá thương mẹ do biết chuyện bố thay lòng nên anh con trai mới sốt sắng lao đến "xử lý" kẻ thứ ba như vậy. Tuy vậy, nhìn thấy cảnh bố vì bảo vệ tình nhân mà lao vào đánh, tranh chấp cùng con trai thật sự khiến người ta đau lòng.

Một số dân mạng đã đưa ra ý kiến ngay dưới bài đăng.

"Dù biết rằng làm kẻ thứ ba thì xứng đáng bị trừng phạt nhưng cũng chỉ sợ ẩu đả như thế sẽ ảnh hưởng nếu chẳng may bị kiện tụng. Dù sao đi chăng nữa, chuyện người lớn cũng đừng nên để con trẻ dính dáng vào", một ý kiến chia sẻ.

Trên đời, những câu chuyện chồng ngoại tình, có người khác, kém chung thủy không hề hiếm gặp. Nếu rơi vào tình huống này, hi vọng bất cứ bà vợ nào cũng nên tỉnh táo mà suy xét, đưa ra cách giải quyết phù hợp. Đánh ghen có thể giải quyết nỗi uất ức tức thời nhưng không xử lý triệt để được vấn đề đang diễn ra. Quanh đi quẩn lại, đôi khi chỉ vì đánh ghen mà mình từ vị thế đúng lại trở thành sai chỉ vì cách thức không thỏa đáng.

Hơn nữa, đây là chuyện người lớn, các ông bố bà mẹ nên có sự suy xét rõ ràng, đừng lôi con cái vào cuộc, có thể dẫn đến hậu quả không hay.

Tác giả: AN THANH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP