Giải trí

Bộ đôi NSƯT Xuân Bắc - NSND Công Lý góp mặt trong Táo Quân 2023

Thông tin 2 nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc cùng góp mặt trong Táo Quân 2023 khiến khán giả vui mừng.

Chương trình "Gặp nhau cuối năm" hay "Táo quân" kể từ khi lên sóng năm 2003 đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu của đông đảo người hâm mộ trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Dù mỗi năm lên sóng có khen, có chê nhưng phải thừa nhận sức hút của "Táo quân" vào mỗi dịp Tết Nguyên đán thì khó có chương trình nào có thể thay thế được.

Mới đây, trên Fanpage Táo Quân đăng tải thông tin NSND Công Lý - NSƯT Xuân Bắc sẽ trở lại trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo quân năm nay. Điều này có lẽ khán giả sẽ rất vui mừng bởi năm 2021, NSND Công Lý đã vắng mặt do tình hình sức khỏe. Khán giả hào hứng khi nghe tin mừng trên:

- Hay quá tuyệt vời chúng tôi đang mong muốn được đón Táo Quân năm nay 2023 thắng lợi.

- Tuyệt vời. Chương trình được mong chờ nhất năm. Thấy Táo Quân là thấy Tết.

- Rất tuyệt vời không có Nam Tào - Bắc Đẩu là mất vui, nghe nói có hai nhân vật này là tuyệt vời lắm rồi.

Vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chương trình thông báo ngưng sản xuất sau 16 năm phát sóng. Điều này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình được coi là "đặc sản" không thể thiếu đối với khán giả Việt Nam vào đêm 30 Tết. Đến năm 2021, NSND Công Lý lại vắng mặt do tình hình sức khỏe khiến khán giả hụt hẫng bởi sự thiếu vắng của bộ đôi Xuân Bắc - NSND Công Lý.

Năm 2022 sắp qua được cho là năm có nhiều chất liệu phong phú để xây dựng, khai thác nhiều vấn đề mới mẻ cho kịch bản cho chương trình Táo Quân với nhiều sự kiện chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với sự trở lại lần này, người hâm mộ chờ đợi sự bùng nổ của gia đình nhà Táo với sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc suốt những năm qua như: nghệ sĩ Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung...

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP