Thể thao

Bộ trưởng bộ VH,TT&DL khen ngợi và tặng 500 triệu cho Olympic Việt Nam

Tối 27/8, Bộ trưởng bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư khen ngợi đoàn TTVN tại ASIAD 2018, trong đó có chiến thắng của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Syria để vào bán kết.

Văn Toàn - chàng trai vào sân từ băng ghế dự bị với cú sút đẹp mắt đã mang đến chiến thắng cho đội nhà.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá đây là ngày tuyệt vời của thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 khi đội tuyển Olympic Việt Nam đánh bại Syria để giành quyền vào bán kết. Đây là cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam tham dự các kỳ Á vận hội.

Toàn văn thư khen ngợi của Bộ trưởng bộ VH,TT&DL:

Thân gửi đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 18!

Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi đoàn Thể thao Việt Nam đã liên tiếp mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước: Đội tuyển bóng đá Olympic Quốc gia lần đầu tiên có mặt tại bán kết Asian Games với chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển Olympic Syria; Nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại Asian Games.

Và cũng không thể không nhắc đến chiếc HCV cũng vô cùng quý giá của Rowing Việt Nam giành được trước đó.

Những dấu ấn đặc biệt này là sự nỗ lực, là công sức, là sự cống hiến hết mình của từng vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích tuyệt vời này của Thể thao Việt Nam. Hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ vẫn luôn dõi theo và tự hào về các bạn - những chiến binh quả cảm đã nỗ lực không ngừng nghỉ nơi đất khách.

Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong những ngày thi đấu sắp tới!

Kèm theo thư chúc mừng, Bộ trưởng- Chủ tịch ủy ban Olympic Nguyễn Ngọc Thiện thưởng cho VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo 50 triệu đồng, đội đua thuyền nữ 50 triệu đồng và đội bóng đá Olympic 500 triệu đồng.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP