Xe

Bốc được biển ngũ quý 1, chủ xe Toyota Raize rao bán 1,5 tỷ đồng

Sau khi bốc được biển số 30K-111.11, một chủ xe Toyota Raize tại Hà Nội chia sẻ hình ảnh cùng ý định bán lại với giá cao gần gấp 3.

Chủ nhân may mắn của biển ngũ quý 1 mong muốn bán xe với giá 1,5 tỷ đồng. Ảnh: NVCC.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp xôn xao trước thông tin chiếc xe Toyota Raize ở Hà Nội trúng biển ngũ quý 1 độc đáo. Chủ xe sau đó đã chia sẻ hình ảnh lên một diễn đàn và ngỏ ý muốn bán xe với giá 1,5 tỷ đồng.

Chia sẻ với Zing, anh Nguyễn Anh Tú (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết việc bốc trúng biển số 30K-111.11 với anh chỉ là sự may mắn đơn thuần.

“Tôi và vợ mua xe Toyota Raize để sử dụng. Khi bấm biển thì may mắn được biển này”, anh Tú kể lại.

Anh Tú cho biết vì từng thấy nhiều xe trúng biển ngũ quý khi bán lại được giá cao nên quyết định chia sẻ lên một diễn đàn về ôtô có khá đông thành viên, với mong muốn bán lại.

Anh Nguyễn Anh Tú chụp ảnh cùng biển số xe ngũ quý 1 vừa bốc được. Ảnh: NVCC.

“Có nhiều ý kiến trái chiều khi tôi đăng tải biển số ngũ quý 1 cùng ý định muốn bán xe với giá 1,5 tỷ đồng. Đến giờ đã có tầm chục người liên hệ với tôi, chủ yếu để hỏi giá chứ chưa quyết định chốt mua”, anh Tú cho biết.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Anh Tú cho hay nếu không tìm được người mua thì vẫn sẽ tiếp tục sử dụng chiếc Raize của mình, chứ không bắt buộc phải bán được xe ở mức giá nói trên.

“Dù sao thì đi xe biển ngũ quý cũng hay mà”, anh Tú vui vẻ nói.

Trong khi đó Toyota Raize là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Tính từ đầu năm, Toyota đã bán được 5.580 xe Raize đến tay khách hàng, trung bình gần 560 xe mỗi tháng và là mẫu Toyota bán chạy thứ năm.

Toyota Raize vẫn khan hàng nghiêm trọng dịp cuối năm. Ảnh: TMV.

Toyota Raize được niêm yết trong khoảng 547-555 triệu đồng tùy màu sắc. Tuy nhiên các đại lý cho biết mẫu xe này vẫn gặp phải tình trạng khan hàng nghiêm trọng, với thời gian giao xe dự kiến sớm nhất vào khoảng quý I năm sau.

Với giá niêm yết hơn 500 triệu đồng, giá lăn bánh của Toyota Raize tại Hà Nội sẽ rơi vào khoảng 635 triệu đồng.

Tác giả: Phúc Hậu

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP