Giải trí

Brad Pitt 'dằn mặt' vệ sĩ tán tỉnh vợ cũ Angelina Jolie?

Brad Pitt không vui khi vợ cũ Angelina Jolie và vệ sĩ ngày một trở nên thân thiết.

Brad Pitt và Angelina Jolie dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn quan tâm với nhau

Mới đây, rộ lên tin đồn một trong những vệ sĩ riêng đang tán tỉnh nữ diễn viên Angelina Jolie.

Theo tờ OK!, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim 55 tuổi không vui khi Angelina Jolie và vệ sĩ của cô đang dần trở nên thân thiết.

Tin đồn rằng Angel Angelina luôn mỉm cười khi cô ấy ở bên cạnh người vệ sĩ. Cô ấy dường như "tan chảy" bất cứ khi nào ở bên cạnh anh chàng này.

Brad Pitt có biết chuyện và quyết định bản thân cần phải ngăn chặn trường hợp này. Anh không đồng ý việc người vệ sĩ bảo vệ Angelina Jolie và những đứa con lại có thể tán tỉnh vợ cũ của mình.

Thậm chí, để dằn mặt người vệ sĩ, Brad Pitt đã giả vờ yêu cầu anh ta đi cùng mình tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 54 vừa qua.

Trong khoảng thời gian này, Brad Pitt đã trực tiếp đối mặt với anh chàng vệ sĩ và nói rằng anh ta nên chú tâm vào công việc, "tự quan sát bản thân". Brad Pitt khẳng định với anh chàng vệ sĩ rằng anh muốn sự chuyên nghiệp và nghiêm nhặt "mọi lúc", không có bất cứ sự tiếp cận, trò chuyện thân mật nào ngoài công việc ở "mọi nơi"

Tuy nhiên, theo tờ Gossip Cop (Gossip Cop chuyên đi tìm sự thật về những tin đồn trong giới giải trí), không có chuyện Brad Pitt ghen và dằn mặt vệ sĩ.

Gossip Cop cho biết người phát ngôn của Brad Pitt đã thẳng thừng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến Angelina Jolie và vệ sĩ của cô tán tỉnh nhau. Người phát ngôn cũng nói rõ nam diễn viên không có bất cứ cuộc tranh luận nào với người vệ sĩ.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelina Jolie bị đồn có mối liên hệ "đặc biệt" với vệ sĩ của mình. Hồi tháng 6, tờ National Enquirer tuyên bố nữ diễn viên đang chìm đắm yêu đương với một trong những vệ sĩ riêng. Tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải sự thật.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức chia tay vào năm 2016. Dù vậy, đến nay, cả hai người vẫn dành cho nhau sự quan tâm.

Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP