Xã hội

Cả hai vợ chồng chết nghi tự thiêu, để lại hai con thơ

Sáng 15-9, ông Đỗ Xuân Chiến - chủ tịch UBND phường Cam Phú, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi tự thiêu, ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã đến hiện trường để làm rõ.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung để theo dõi - Ảnh: THỤC NGHI

Theo thông tin ban đầu, vào tối 14-9, người dân tổ dân phố Phú Sơn, phường Cam Phú, TP Cam Ranh phát hiện khói bốc lên từ một căn nhà cho thuê.

Khi người dân chạy đến ứng cứu thì cửa chính bị khóa trong, nên liền báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, một số người dân đã phá cửa chính căn nhà để vào chữa cháy.

Khi vào trong nhà thì phát hiện mùi xăng, phòng ngủ đang cháy rất lớn. Lúc này người dân dùng nước và các vật dụng gần đó để dập lửa.

Khoảng 10 phút sau, đám cháy trong phòng được khống chế thì phát hiện có đôi nam nữ trên giường trong tình trạng bị cháy nhiều vùng trên cơ thể và đã tử vong.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường và tiến hành phong tỏa xung quanh ngôi nhà.

Xác minh ban đầu, danh tính hai nạn nhân là anh T.V.T. (32 tuổi, trú tại phường Cam Thuận) và chị T.T.T. (22 tuổi, trú tại phường Cam Phú). Hai người là vợ chồng, thuê căn nhà này để ở cùng với hai con và làm nghề nuôi tôm. Hai người con không có nhà khi xảy ra vụ cháy.

Lãnh đạo UBND phường Cam Phú cho biết thêm ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân có hay không việc hai vợ chồng mua xăng rồi đóng cửa nhà trọ tự thiêu như nghi vấn.

Hiện thi thể cả hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tác giả: Minh Chiến

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP