Giải trí

Ca sĩ qua đời chỉ vài giờ sau đám cưới

Nam ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê người Mỹ Jake Flint qua đời đột ngột lúc ngủ chỉ vài giờ sau đám cưới, nguyên nhân chưa được xác định.

Trang Fox News vừa thông tin về cái chết của nam ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê Jake Flint. Clif Doyal, đại diện truyền thông của Jake Flint, xác nhận ca sĩ này qua đời ngày 26-11 ở tuổi 37.

"Anh ấy là một người bạn thân thiết của tôi, một người tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Anh ấy khiến mọi người cười, khiến mọi người cảm thấy được chào đón" - Clif Doyal xúc động.

Jake Flint qua đời ở tuổi 37

Brenda Flint, vợ của Jake Flint, đăng tâm thư trên trang cá nhân bày tỏ sự thương tiếc người chồng mới cưới. "Lẽ ra, chúng tôi sẽ ngồi xem lại những bức ảnh cưới vào thời điểm này. Thế nhưng, không may, thay vào đó, tôi lại phải chọn quần áo để chôn cất chồng mình. Trái tim tôi chết lặng. Tôi mong mỏi anh ấy quay trở về. Tôi không thể chịu đựng được nữa, cần anh ấy ở đây bên tôi" - Brenda Flint buồn bã.

Jake Flint qua đời trong lúc ngủ chỉ vài giờ sau tiệc cưới với Jake Flint

Jake Flint là ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê ngụ tại tiểu bang Oklahoma - Mỹ. Anh đã phát hành 4 album, trong đó sản phẩm đầu tay "I’m not Ok" ra mắt năm 2016. Anh được vinh danh là nghệ sĩ đột phá của năm tại giải thưởng We Are Tulsa Music năm 2018.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP