Giải trí

Ca sĩ Thủy Tiên được Công Vinh tặng 2 tỷ đồng mừng sinh nhật

Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy hạnh phúc về việc ông xã Công Vinh đã chuyển khoản cho cô 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật.

Ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ trên trang fanpage cá nhân với gần 10 triệu lượt theo dõi một khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ ông xã Công Vinh. Trong dòng trạng thái, nữ ca sĩ tâm sự về sự bất ngờ và xúc động khi đang livestream bán hàng online.

"Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động.

Nếu không phải là đang bận livestream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói ‘không ấy mình tặng quà thôi, bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?'".

Đặc biệt trong hình ảnh được Thủy Tiên chia sẻ, Công Vinh không chỉ chúc mừng sinh nhật cho vợ mà còn có sự quan tâm đặc biệt khi chuyển khoản 2 tỷ đồng, thể hiện sự chân thành và tình cảm giữa đôi vợ chồng. Điều đặc biệt hơn, Công Vinh còn khuyên Thủy Tiên nghỉ livestream bán hàng online, để cô không phải vất vả.

Ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ trên trang fanpage cá nhân.

Thuỷ Tiên sinh ngày 25/11/1985 là ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Cô ghi dấu ấn qua loạt ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Hát vang rằng em yêu anh, Muộn màng, Kiss Me, Mãi thuộc về anh...

Ngoài các bản hit, Thủy Tiên còn được chúng quan tâm bởi hôn nhân viên mãn bên cựu cầu thủ Công Vinh. Cả hai kết hôn vào năm 2014 và đã có với nhau một cô con gái, tên thân mật là Bánh Gạo.

Cuối năm 2020, Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ. Sau những lùm xùm, giọng ca 8X chọn cuộc sống kín tiếng hơn.

Vừa qua, sau thời gian dài ở ẩn trên mạng xã hội, Thủy Tiên đã có buổi livestream bán hàng vào tối 9/11. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với rất nhiều bình luận công kích với lời lẽ không hay. Bên cạnh đó, nhiều người còn mỉa mai nữ ca sĩ từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt mà giờ phải chuyển sang nghề kinh doanh online kiếm từng "đồng lẻ".

Đối diện với nhiều bình luận trái chiều khi livestream bán hàng song Thủy Tiên cho biết, cô vẫn tiếp tục với công việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau em vẫn sẽ livetream tiếp. Tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của mình".

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP