Giải trí

Ca sĩ Tùng Dương trao hơn 360 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Chia sẻ trước hậu quả vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Tăng Duy Tân cùng những người bạn đã chung tay ủng hộ 367,2 triệu đồng đến nạn nhân và người thân của vụ hỏa hoạn.

Ca sĩ Tùng Dương cùng nhạc sĩ Tăng Duy Tân trao tiền ủng hộ cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình

Sáng nay (15/9), ca sĩ Tùng Dương đã vào Bệnh viện Bạch Mai để trực tiếp thăm hỏi 25 nạn nhân đang điều trị sau hậu quả của vụ hỏa hoạn.

Ca sĩ Tùng Dương cùng em họ mình là nhạc sĩ Tăng Duy Tân (tác giả của bản hit Cô đơn trên sofa) và những người bạn đã quyên góp được số tiền 367,2 triệu đồng để hỗ trợ nạn nhân và người thân trong vụ hỏa hoạn.

"Đây là sự chia sẻ của chúng tôi với những người đã và đang phải đối diện với những mất mát và tổn thương từ sau vụ hỏa hoạn. Mong rằng những người ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này", ca sĩ Tùng Dương cho biết.

Ca sĩ Tùng Dương trò chuyện với một em bé đang điều trị trong bệnh viện - Ảnh: Hài Dương


Trước đó, vào tối 14/9, nhạc sĩ Tăng Duy Tân đã bay từ TPHCM ra Hà Nội cùng Tùng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng đến chung cư nơi xảy ra vụ cháy để tưởng niệm các nạn nhân sau đó trao tiền ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) - nơi một số nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ đang điều trị - để đóng góp 20 triệu đồng hỗ trợ chi phí ăn uống cho gia đình những người bị nạn.

Ca sĩ Du Thiên đã có mặt tại nơi xảy ra vụ cháy, góp 20 triệu đồng để phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình các nạn nhân.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP