Giải trí

Ca sĩ Việt Hoàn chia tay vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, tuyên bố độc thân vui vẻ ở tuổi U60

Vợ chồng Việt Hoàn - Hoa Trần đã chia tay nhau được gần 2 năm nhưng giấu kín, cho đến nay mới công khai.

Mới đây, ca sĩ Việt Hoàn gây bất ngờ cho nhiều người khi đăng dòng trạng thái thông báo tình trạng độc thân trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: 'Hôm nay là ngày 1/11 là ngày thế giới độc thân nên tôi thông báo: 'Tôi đang độc thân' và tôi đang hạnh phúc'.

Việt Hoàn cũng cho biết cuộc sống độc thân của anh hiện nay có nhiều cái lợi: 'Độc thân hay lắm: Không phải lo cho ai nữa! Được sống cho mình! Yêu cả thế giới'.

Ca sĩ Việt Hoàn thông báo anh đã chia tay vợ.

Dưới phần bình luận, không ít người gửi lời chúc nam ca sĩ sinh năm 1966 luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan: 'Chúc anh độc thân luôn hạnh phúc nhé', 'Hơi bất ngờ ạ, nhưng thấy anh hạnh phúc nên chúc mừng anh về đội độc thân', 'Em chúc a luôn hạnh phúc theo cách của mình. Cũng thật trân quý cách anh thông báo. Mong anh luôn lạc quan như vậy nhé'...

Được biết, Việt Hoàn và vợ Hoa Trần 'đường ai nấy đi' được gần 2 năm nhưng giấu kín. Vợ chồng anh chia tay trong vui vẻ và 3 con luân phiên ở với cả bố lẫn mẹ.

Thời gian qua, Việt Hoàn thường chia sẽ những khoảnh khắc vui vẻ của các con cùng những phút giây anh tận hưởng cuộc sống bình yên với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

Việt Hoàn và vợ xinh đẹp kém 18 tuổi thuở còn mặn nồng.

Việt Hoàn và Hoa Trần cưới nhau vào năm 2007. Hoa Trần khi đó mới 22 tuổi, kém chồng tận 18 tuổi. Hoa Trần là 1 cô gái xinh đẹp, lại kém Việt Hoàn nhiều tuổi, vì thế tình yêu cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong thời gian chung sống, cặp vợ chồng có 3 cô con gái.

Việt Hoàn sinh năm 1966 ở Thái Bình, trong gia đình có truyền thốn nghệ thuật, bố và mẹ anh đều là nghệ sĩ cải lương. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi đơn ca tỉnh. Anh nổi tiếng với dòng nhạc đỏ, kết hợp Trọng Tấn, Đăng Dương thành 'tam ca nhạc đỏ'. Nam ca sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2006.

Hiện tại, Việt Hoàn sống ở trang trại rộng hơn 10.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội), sống như người nông dân với công việc vườn tược và vẫn duy trì việc đi hát.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP