Giải trí

Ca sĩ Việt Quang người tím tái, mê sảng vì viêm phổi nặng

Các đồng nghiệp đang kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ để Việt Quang có tiền chữa trị bệnh.

Tối 04/06, nhiều nghệ sĩ ở khu vực phía Nam chia sẻ hình ảnh ca sĩ Việt Quang đang nằm điều trị trong một bệnh viện ở TP.HCM với gương mặt tím tái, mệt mỏi và thân hình gầy gò thấy rõ.

Chị Uyên Trang - chị gái của Việt Quang xác nhận với Ngoisao.net rằng giọng ca 7x bị viêm phổi và có nhiều dấu hiệu nặng khoảng hơn 1 tháng trở lại đây.

Việt Quang mới trở lại showbiz vài năm trở lại đây.

"Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường.

Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào" - chị Trang cho biết.

Do ca sĩ hoàn cảnh khó khăn, hiện tại các đồng nghiệp đang kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ để Việt Quang có kinh phí chữa trị bệnh. Việt Quang sinh năm 1977 và là giọng ca nổi lên cùng thời với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm…

Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần "mất tích" khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Vào tháng 5 vừa qua, anh vẫn sử dụng mạng xã hội và cập nhật những hình ảnh tươi tắn của mình.

Tác giả: Na Na

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP