Đẹp

Cách giữ đường cong của hot girl nổi tiếng khi mặc nội y nấu ăn

Gatita Yan có kinh nghiệm gần 1 thập kỷ làm mẫu, có cuộc sống dư dả, đi du lịch thường xuyên.

Gatita Yan, một hot girl người Malaysia từng khiến nhiều người “đỏ mặt” khi trổ tài nấu nướng chỉ với bộ nội y mỏng mảnh trên người. Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi tài khoản Instagram hơn 3,1 triệu người theo dõi của người đẹp sinh năm 1992, sẽ thấy ngay những khoảnh khắc diện nội y nấu ăn của cô nàng vẫn còn khá “hiền lành”.

Gatita Yan năm nay 32 tuổi, bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2015. Kể từ đó, danh tiếng của người đẹp lên như “diều gặp gió”. Đáng nói, Gatita Yan không sở hữu hình thể chuẩn so với một người mẫu thông thường. Cô nàng chỉ cao 1m62, chiều cao khá hạn chế để hoạt động trong ngành thời trang.

Không chỉ mặc nội y nấu ăn, việc diện các trang phục gợi cảm, khoe body đã trở thành thói quen hàng ngày của Gatita Yan

Tuy nhiên, nhờ thân hình bốc lửa, phong cách quyến rũ cũng như chăm chụp những bộ hình gợi cảm, Gatita Yan vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô nàng cũng duy trì cuộc sống dư dả, sang chảnh nhờ thù lao “khủng” từ nghề mẫu trong gần 1 thập kỷ qua.

Tuy chỉ cao 1m62 song Gatita Yan lại sở hữu body cực hút mắt. Trong nhiều khoảnh khắc được đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng không ngại khoe đôi gò bồng đảo nở nang hay vòng 3 vun cao cong vút. Vòng 2 của Gatita Yan cũng rất nhỏ nhắn, vô cùng cân đối so với tổng thể.

Để duy trì đường cong hoàn mỹ ở độ tuổi ngoài 30, bí quyết của hot girl hơn 3 triệu fan là luyện tập. Cô nàng đến phòng gym ít nhất 3 lần/tuần. Tại đây, một PT sẽ giúp cô hoàn thành các bài tập chuyên biệt cho từng nhóm cơ, đặc biệt là cơ vòng 3 bởi Gatita Yan là người bẩm sinh có body hình quả táo, phần thân trên nhỉnh hơn thân dưới.

Không chỉ tập gym, người đẹp còn chăm ăn uống khoa học để đẹp từ trong ra ngoài. Gatita Yan vốn sở hữu nước da hơi ngăm nên để cải thiện, cô nàng ăn nhiều các thực phẩm chứa vitamin C và chất chống oxy hóa dồi dào như bông cải xanh, dưa chuột, cà chua, sữa chua… Để tăng cơ bắp một cách lành mạnh, hot girl 9x ưu tiên các loại thịt nạc như thịt gà, thịt bò. Thịt lợn ít khi được đưa vào thực đơn của Gatita Yan bởi lượng chất béo khá cao. Thay vì chất béo từ thịt lợn, Gatita Yan chọn bổ sung chất béo tốt từ các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu… Không chỉ giàu chất béo có lợi, các loại cá kể trên còn giàu omega-3, giúp Gatita Yan có làn da mướt mát, tránh xa lão hóa.

Tuy chiều cao hạn chế song vóc dáng của nàng hot girl sinh năm 1992 lại cực kỳ quyến rũ, bốc lửa

Gatita Yan đắp mặt nạ gần như mỗi ngày. Cô nàng ưu tiên các loại mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa. Các loại mỹ phẩm có chứa collagen cũng là lựa chọn số 1 của Gatita Yan trong khoản skincare bởi bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt collagen trong cơ thể.

Ngoài da mặt, da body, còn có một vùng da được Gatita Yan đặc biệt quan tâm khi bước sang độ tuổi 30, đó là da tay. Theo Gatita Yan, một đôi tay thô ráp, nhăn nheo sẽ khiến tuổi tác của bạn bị tố cáo rõ ràng nhất. Đó là lý do cô thoa kem dưỡng tay nhiều lần trong ngày, sau khi rửa tay hoặc bất cứ khi nào thấy tay khô, cần cung cấp thêm độ ẩm.

Trên trang cá nhân, Gatita Yan thường xuyên khoe những khoảnh khắc ăn vận kiệm vải song hiếm có hình ảnh nào phản cám quá đà. Do đó, lượng fan của cô nàng vẫn tăng lên mỗi ngày.

Gatita Yan có kinh nghiệm gần 1 thập kỷ làm mẫu, có cuộc sống dư dả, đi du lịch thường xuyên

Cô nàng chăm luyện tập và uống khoa học để có body vạn người mê

Gatita Yan duy trì được sức hút trong nhiều năm qua nhờ hình tượng gợi cảm nhưng hiếm khi phản cảm

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP