Bạn cần biết

Cách làm xịt khoáng từ nguyên liệu nhà bếp cho da bóng khỏe như gái Hàn

Đây là công thức làm xịt dưỡng dưỡng sáng da tại nhà cực kỳ đơn giản và cũng khá hiệu quả khi sử dụng thường xuyên

Bụi bẩn, ô nhiễm, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và căng thẳng sẽ lấy đi vẻ tươi sáng tự nhiên của làn da chúng ta và để khôi phục lại vẻ tươi sáng tự nhiên này, bạn cần bổ sung thêm xịt khoáng vào quy trình chăm sóc da của mình. Xịt khoáng mang lại cảm giác sảng khoái tức thì cho da và bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài. Khi thoa dưới lớp trang điểm, sương mù sẽ bảo vệ da khỏi các hóa chất khắc nghiệt của các sản phẩm trang điểm và duy trì độ ẩm cho da. Đây là công thức làm xịt dưỡng dưỡng sáng da tại nhà cực kỳ đơn giản và cũng khá hiệu quả khi sử dụng thường xuyên:

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng được lấy từ cánh hoa hồng có khả năng cải thiện làn da. Nó có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm giúp điều trị mụn trứng cá và mang lại làn da sáng và rõ ràng từ bên trong. Khi được sử dụng làm toner, nước hoa hồng có thể giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông của da, từ đó khóa độ ẩm bên trong da và giữ bụi bẩn khỏi da. Nó cân bằng lượng dầu tự nhiên của da và duy trì độ pH của da. Ngoài ra, đặc tính chống oxy hóa của nước hoa hồng có thể làm giảm các vấn đề như bọng mắt và làm chậm quá trình lão hóa.

Dầu jojoba

Giống như tóc, da cũng cần dầu để cung cấp độ ẩm. Dầu jojoba, một chất giữ ẩm, duy trì một lớp bảo vệ trên da để khóa độ ẩm. Nó rất giàu vitamin E giúp da chống lại bụi bẩn và ô nhiễm hàng ngày. Dầu jojoba có thể chữa cháy nắng và tổn thương do ánh nắng mặt trời và có thể được sử dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên. Nó còn chữa mụn trứng cá bằng cách kiểm soát việc sản xuất bã nhờn của da và không chỉ vậy nó còn chữa lành các vết sẹo do mụn cũ và làm đều màu da. Nó cũng có đặc tính chống lão hóa.

Lô hội

Nha đam là một sản phẩm thần thánh và nó có rất nhiều lợi ích cho da. Nó rất giàu vitamin A, C, E và B12. Các lợi ích như sau:

Nha đam hỗ trợ giải phóng collagen. Nó hỗ trợ sản xuất và giải phóng collagen

Nó điều trị sẹo và làm giảm phát ban và mụn trứng cá. Nó có thể

Nó có đặc tính chống oxy hóa có thể giúp sửa chữa tổn thương do ánh nắng mặt trời và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Lô hội bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên

Những thứ bạn cần:

1 cốc nước hoa hồng

1/2 đến 1 muỗng canh dầu jojoba

1 muỗng canh gel lô hội thương mại

Hướng dẫn làm xịt sương cho làn da căng bóng

Để làm cho làn da sáng mịn như sương mù, hãy lấy một cái bát và thêm 1 cốc nước hoa hồng. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ loại nước hoa hồng thương mại hoặc nước hoa hồng tự chế nào bằng cách chưng cất cánh hoa hồng. Thêm vào 1 muỗng canh dầu jojoba. Thêm vào 1 muỗng canh gel lô hội thương mại. Trộn đều các thành phần và đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng không bị vón cục. Bảo quản sương mù trong bình xịt. Giờ đây, bạn có thể sử dụng loại xịt khoáng này suốt cả ngày trên da trần như một loại toner hoặc dưới lớp trang điểm như một loại xịt cố định lớp trang điểm, v.v. Hãy sử dụng sản phẩm này hàng ngày một cách nhất quán để có kết quả tốt nhất.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng xịt sương này:

Kiểm tra phản ứng trên da trước để đảm bảo không có thành phần nào trong số này gây ra bất kỳ loại phản ứng dị ứng nào.

Đừng vội đạt được kết quả vì việc chăm sóc da cần thời gian nên bạn cần thực hiện theo quy trình một cách kiên nhẫn và khôn ngoan.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP