Pháp luật

Camera ghi hình gã trai trộm hòm công đức bỏ chạy

Nhiều người ở Đà Nẵng đang tụng kinh nhưng nam thanh niên đội mũ bảo hiểm vẫn bê hòm công đức bỏ chạy.

Ngày 5/9, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đang trích xuất camera và cử lực lượng truy tìm nam thanh niên trộm thùng công đức trong các ngôi chùa.

Gần đây, có bốn chùa trình báo về việc mất thùng công đức. Một số chùa có camera ghi lại thì chỉ có hình dáng một người đàn ông đi xe máy vào vác thùng công đức chạy đi. Chỉ trong vòng 20 phút, người đàn ông này trộm liên tiếp hai thùng công đức của hai chùa khác nhau.

Nam thanh niên trộm thùng công đức khi nhiều người đang tụng kinh. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo đó, tối 25/8, người đàn ông cao khoảng 1,7 m, mặc quần jeans xanh, áo dài tay, đội mũ bảo hiểm chạy xe máy đến chùa Nam Thọ (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Tại đây, dù có nhiều người đang tụng kinh, nhưng nam thanh niên này vẫn ngang nhiên rinh thùng công đức nặng khoảng 50 kg tẩu thoát. Toàn bộ hành động của người này được camera ghi lại chỉ trong vòng 15 giây.

Khoảng 20 phút sau, người đàn ông này đến chùa Hồng Ân trên đường Lý Đạo Thành (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). Tại đây, nam thanh niên đậu xe máy trước cổng và chạy vào chùa rinh thùng công đức rồi chạy xe máy tẩu thoát.

Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Bùi Toàn - Đoàn Nguyên

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP