Số hóa

Camera giám sát ứng dụng cả AI và blockchain, chịu được -30 độ C

Camera này có thể hoạt động bình thường trong mức nhiệt độ môi trường từ -30 độ C đến 80 độ C.

Tiandy vừa giới thiệu các dòng sản phẩm camera an ninh mới của hãng. Cụ thể, Tiandy đã giới thiệu đầu ghi NVR và 4 dòng sản phẩm camera an ninh: Spark Series, Lite Series, Pro Series và Ultra series.

Một trong các sản phẩm camera giám sát của Tiandy.

Tiandy cho biết, họ đã trang bị cho các sản phẩm này những giải pháp công nghệ và cơ chế bảo mật tiên tiến như: Super Starlight, Color Maker, AEW, VMS, TurboAI, Panoramic, S+265,... Toàn bộ sản phẩm do Tiandy sản xuất đều được thử nghiệm và bảo đảm hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt.

Theo công bố của nhà sản xuất, các thiết bị camera Tiandy được sản xuất theo chuẩn kháng bụi/kháng nước IP67 (có khả năng chống bụi và kháng nước trong 30 phút ở độ sâu 1m), có thể hoạt động bình thường trong mức nhiệt độ môi trường từ -30 độ C đến 80 độ C và ở điều kiện rung tần số cao trong 12 giờ,...

Bên cạnh đó, Tiandy đã tập trung nguồn lực khám phá và ứng dụng công nghệ mới vào toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của hãng, thông qua A (trí tuệ nhân tạo - AI), B (Blockchain), C (Cloud), D (Dữ liệu lớn) và E (Sinh thái). Nhờ đó, cho ra đời những sản phẩm camera và đầu ghi tiên tiến, đảm bảo tính thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu thị trường - nhu cầu của người sử dụng.

Tác giả: An An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP