Thể thao

Cận cảnh đại bản doanh mới giá trị 30 tỷ đồng của CLB Hà Tĩnh

CLB Hà Tĩnh vừa chính thức đưa vào sử dụng đại bản doanh mới được đầu tư xây, sửa có giá trị hàng chục tỷ đồng. Đây được xem là nguồn động lực to lớn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trước khi giai đoạn quyết định của mùa giải chính thức trở lại trong thời gian tới.

Sau 5 năm phải thuê khách sạn Bình Minh (Thành phố Hà Tĩnh) là nơi đóng quân, đội bóng núi Hồng đã quyết định đầu tư, chính thức đưa vào sử dụng đại bản doanh mới có giá trị lên đến vài chục tỷ đồng. Khu ở mới của CLB Hà Tĩnh trước đây còn được biết đến với tên gọi là Nhà khách Hương Sen, thuộc quản lý của tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, đại bản doanh mới của CLB Hà Tĩnh có quy mô 6 tầng trên tổng diện tích gần 3.000 m².

Theo thông báo của CLB Hà Tĩnh, cơ ngơi của đội gồm: tổng hơn 30 phòng nghỉ đầy đủ chức năng, hiện đại, đạt chuẩn 5 sao dành cho các cầu thủ, BHL và các thành viên lưu trú. Bên cạnh khu phòng ở, phòng ăn, hội trường, lãnh đạo CLB Hà Tĩnh cũng đầu tư một phòng gym, khu sauna với trang thiết bị “xịn xò” nhất để phục vụ công tác chuyên môn dành cho đội quân của HLV Nguyễn Thành Công.

Đại bản doanh mới được đầu tư có giá trị 30 tỷ đồng của CLB Hà Tĩnh

Bắt đầu từ ngày 30/4, CLB Hà Tĩnh đã chính thức chuyển về nơi ở mới để đóng quân. Phi Sơn cùng các đồng đội không giấu được niềm vui khi có “nhà mới” trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của V.League 2023/24. “Sự xuất hiện của Tập đoàn Hoành Sơn mang đến những thay đổi tích cực dành cho đội bóng. Việc đội bóng có đại bản doanh mới riêng khang trang hiện đại, đầy đủ tiện nghi đem đến sự phấn khích cho toàn thể anh em. Điều này cũng giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái, yên tâm tập trung tập luyện, thi đấu để mang về những thành công cho CLB Hà Tĩnh”, đội trưởng Phi Sơn chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công cũng vui mừng cho biết: “Tôi nghĩ việc CLB Hà Tĩnh có đại bản doanh mới như khẳng định sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và cũng như cam kết làm bóng đá chuyên nghiệp, bài bản, lâu dài của Tập đoàn Hoành Sơn đối với bóng đá nơi đây. Đây chắc chắn là điều rất đáng mừng cho đội bóng. Với thầy trò chúng tôi, điều này cũng sẽ là động lực để toàn đội cố gắng nỗ lực nhiều hơn để thi đấu tốt, đáp ứng và mang lại niềm tin, niềm vui cho NHM, lãnh đạo đội bóng Hà Tĩnh”.

HL Hà Tĩnh đang thể hiện bộ mặt khá tích cực ở V.League 2023/24. Sau 15 vòng đấu, đội bóng núi Hồng có được 20 điểm, tạm xếp thứ 7 trên BXH. Trong thời gian qua, với mong muốn nâng tầm đội bóng, lãnh đạo CLB Hà Tĩnh không tiếc tiền đầu tư đưa về những ngôi sao chất lượng như Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Viktor Lê… Ngoài việc bổ sung nhân sự, đội bóng núi Hồng cũng nhận được sự quan tâm, chăm lo về mọi mặt từ nhà tài trợ. Theo tìm hiểu, Hà Tĩnh cũng là CLB thưởng cao nhất nhì V.League với mỗi chiến thắng có khung thưởng từ 1-2 tỷ đồng/trận.

Với những động thái trong thời gian qua, Hà Tĩnh đang cho thấy quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp bền vững và hướng tới những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tiếp theo.

Tác giả: Tú Phạm

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP