Xã hội

Cảnh sát đang tìm kiếm thi thể người nhảy cầu thì bất ngờ một người khác nhảy xuống tự tử

Theo Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an Đà Nẵng, chỉ trong vài ngày đầu năm mới, tại cầu Thuận Phước đã xảy ra 3 vụ nhảy cầu tự tử.

Thi thể người đàn ông nhảy cầu tự tử được trục vớt lên bờ. Ảnh: Khương Mỹ

Chiều qua 5-2, trong lúc đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên sông đang ra hiện trường tiếp tục tìm kiếm xác nạn nhân nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) vào đêm 2-2 thì bất ngờ trên cầu có một người đàn ông đã gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Cụ thể, theo báo PL&BĐ đưa tin, người đàn ông này chạy xe máy Honda Dream đến giữa cầu Thuận Phước thì dừng lại, cởi mũ bảo hiểm bỏ vào rổ trước đầu xe, rồi trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Lực lượng cảnh sát khẩn trương đến hiện trường. Tuy nhiên, do gió to, sóng lớn ở cửa sông Hàn, khó xác định được vị trí chính xác của nạn nhân, nên khi cảnh sát tiếp cận được thì người nhảy cầu đã không qua khỏi.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.S. (64 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Nhóm cứu hộ đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân nhảy cầu Thuận Phước. Ảnh: Khương Mỹ

Báo Thanh niên dẫn nguồn tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng cho biết, trong những ngày đầu năm mới Tết Nguyên đán đã xảy ra 3 vụ nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Hiện Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông đã tìm được thi thể 2 người, đang tiếp tục tìm kiếm người còn lại. Tuy nhiên hiện nay khu vực thời tiết xấu, nước chảy mạnh nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP