Giới trẻ

Cặp đôi cãi nhau chuyện ly hôn, bố chồng ném thẳng đứa cháu vào người con dâu gây phẫn nộ

Hành động nhẫn tâm của người bố chồng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, giận dữ.

Không ít cặp vợ chồng gặp mâu thuẫn trong hôn nhân, cuối cùng không thể vượt qua được nên chỉ đành ra quyết định đau lòng là ly hôn. Khi ấy, chuyện tranh giành quyền nuôi con là không thể tránh khỏi. Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng có một buổi tranh cãi căng thẳng với chồng và gia đình nhà chồng để giành quyền nuôi con.

Truyền thông địa phương đưa tin, một đoạn video về vụ tranh giành quyền nuôi con đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, một cặp vợ chồng người Tứ Xuyên đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn. Khi ấy, đứa con chung của cặp đôi vẫn đang ở nhà người chồng. Vì muốn giành được quyền nuôi con, người vợ đã quyết định tới đây để nói chuyện.

Nào ngờ, khi người vợ tới nhà chồng, cặp đôi tranh cãi một hồi nhưng vẫn không thể đi đến thống nhất, bởi cả 2 đều muốn mình giành được quyền nuôi con. Người chồng nhất quyết không muốn giao con cho người phụ nữ, trong khi người vợ lại cho rằng chồng mình không đủ khả năng nuôi con, chỉ khi ở bên mẹ thì đứa trẻ mới có thể phát triển toàn diện được.

Khi cặp đôi này đang đứng cãi nhau, bố mẹ chồng đang đứng một bên, người bế chồng thì đang bế cháu. Thấy mâu thuẫn không thể hóa giải, bố mẹ chồng cũng rất khó chịu. Lúc này, người bố chồng trở nên nổi nóng, trực tiếp ném thẳng đứa cháu trên tay mình vào người con dâu.

May thay, người phụ nữ đã kịp thời đỡ lấy con mình nên em bé mới không bị thương. Tuy nhiên, vì hành động đột ngột và nhẫn tâm của người ông nội, đứa bé đã bị hoảng sợ và khóc ré lên. Thấy vậy, người phụ nữ chỉ biết ôm chặt con vào lòng để an ủi, dỗ dành.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng Trung Quốc tỏ ra hết sức phẫn nộ, chỉ trích dữ dội hành động của người bố chồng, thậm chí còn gọi ông ta là kẻ vô nhân tính khi đối xử tệ bạc với cả con dâu và cháu ruột của mình:

"Sau khi xem video này, tôi đã hiểu lý do vì sao mà người phụ nữ phải quyết tâm ly hôn rồi".

"Người ông này không có chút nhân tính nào, sao lại đối xử với cháu ruột của mình như thế? Đứa trẻ có tội tình gì đâu chứ".

"Cuối cùng, người chịu tổn thương nhất trong vụ ly hôn chính là những đứa trẻ"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP