Pháp luật

Cha dượng mở phim đen rồi quan hệ với con riêng

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã mở phim đen cho con riêng của vợ xem rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng đó là Y Phon Niê (36 tuổi, ngụ xã Pơng Đrang, Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk). Theo điều tra ban đầu, chị H’Tin Mlô (33 tuổi) có 2 người con riêng cùng 8 tuổi. Sau đó chị và Y Phon sống với nhau như vợ chồng rồi có một con chung.

Đến sáng 5/8, lợi dụng lúc vợ đi dự tiệc nhà người quen nên Y Phon mở phim sex xem. Sau đó, nghi phạm gọi con gái riêng của vợ cùng xem và thực hiện hành vi giao cấu với bé.

Khi Y Phon vừa thực hiện xong hành vi đồi bại thì chị H’Tin Mlô bất ngờ đi về phát hiện. Ngay sau đó, chị H’Tin Mlô đã làm đơn tố cáo Y Phon Niê đến Công an huyện Krông Búk.

Đối tượng Y Phon (ảnh nhỏ)

Tại cơ quan công an, Y Phon Niê đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận, từ năm 2017 đến nay, đối tượng đã nhiều lần dụ dỗ con riêng của vợ bằng tiền (từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng) để nạn nhân xem phim sex rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục đối với cháu.

Theo thông tin từ Công an huyện Krông Búk, hiện công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Phon Niê để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: con riêng , cha dượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP