Kinh tế

Chân dung nữ đại gia Việt xinh đẹp, 26 tuổi đã làm Tổng Giám đốc tập đoàn, đời tư kín tiếng

Năm 2013, Hoàng Yến chính thức được bố là “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản tin tưởng, giao cho vị trí Tổng Giám đốc chuỗi khách sạn.

Lê Thị Hoàng Yến (SN 1987) là con gái “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản, hiện giữ vị trí TGĐ điều hành tập đoàn do bố xây dựng. Cô đang giám sát và quản lý chuỗi hệ thống gồm hơn 50 khách sạn của gia đình trên cả nước và tại Lào.

Ái nữ họ Lê từng du học chuyên ngành tài chính tiền tệ tại Anh và sau khi về nước bắt đầu tiếp cận công việc của gia đình ở vị trí thực tập quản lý cho một khách sạn 4 sao đầu tiên trong hệ thống.

“Trở về Việt Nam không chỉ là mong ước của bản thân tôi mà còn là định hướng của gia đình. Ban đầu, tôi chưa có kế hoạch sẽ kinh doanh khách sạn. Nhưng với sự quyết tâm phát triển ngành khách sạn của bố, tôi mạnh dạn thử sức với lĩnh vực này”, nữ đại gia nói.

Ở giao đoạn đầu khi tiếp quản công việc, Hoàng Yến gặp không ít khó khăn và thử thách bởi bản chất của ngành khách sạn nằm ở sự phục vụ và làm hài lòng khách hàng thông qua rất nhiều khâu, nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp.

Năm 2013, Hoàng Yến chính thức được bố tin tưởng giao cho vị trí tổng giám đốc chuỗi khách sạn. Cô nàng đảm nhận toàn bộ việc quản lý và vận hành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất nhì Việt Nam.

Từ việc lựa chọn vị trí, lên kế hoạch đầu tư đến thiết kế, hoàn thiện nội thất, bố trí phòng, xây dựng các khách sạn đều có sự tham gia, chỉ đạo của nữ đại gia.

Với kiến thức và tư duy đổi mới, chỉ 3 năm sau ngày nhận chức, Hoàng Yến đã đem thương hiệu khách sạn của gia đình mở rộng tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở trong nước, nâng tổng số khách sạn của tập đoàn từ 13 vào năm 2012 lên con số 38 vào năm 2015.

Đến năm 2018, dưới sự nỗ lực không ngừng, Hoàng Yến cùng các cộng sự của mình đã liên tiếp mở rộng thương hiệu, nâng tổng số khách sạn lên hơn 50 khách sạn cao cấp đạt chuẩn quốc tế, phủ sóng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam đến nước bạn Lào.

Với sự phát triển nhanh chóng hệ thống khách sạn, không thể phủ nhận Hoàng Yến đã hoàn thành xuất sắc vai trò khi kế nghiệp từ cha của mình trong công cuộc khẳng định – nâng tầm thương hiệu của tập đoàn.

“Hệ thống quản trị tại tập đoàn rất rõ ràng. Hiện tại, tôi đang điều hành toàn bộ và chịu trách nhiệm về những quyết sách cao nhất của công ty”, ái nữ họ Lê từng nói.

Mặc dù tài giỏi, thường xuyên xuất hiện trước truyền thông song Hoàng Yến rất kín tiếng về đời tư. Hiện tại cuộc sống riêng tư của cô vẫn là một ẩn số.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP