Thể thao

Chấn thương của Neymar bất ngờ tái phát trước thềm World Cup

Hiện chưa rõ vấn đề của Neymar có nghiêm trọng hay không.

Nếu những buổi tập trước đây Neymar luôn vui vẻ, cười đùa với đồng đội và ngốn hết giáo án của HLV thì hôm qua tại Tottenham, Anh, tiền đạo đang chơi cho PSG đã làm cho người hâm mộ quê nhà lo lắng khi cảm thấy chân cảm thấy chân phải không thoải mái.

Hình ảnh chụp lại cho thấy linh hồn của tuyển Brazil dùng tay ôm chân và sau đó được nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, vấn đề chấn thương của Neymar vẫn chưa được thông báo ngay sau đó.

Trước đó, Neymar đã thừa nhận chân anh vẫn chưa bình phục 100%. “Tôi khỏe. Chân tôi cũng ổn. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu. Nó không phải là điều gây rắc rối cho tôi. Thực sự thì tôi vẫn chưa có 100% thể lực. Nhưng điều đó có thể cải thiện theo thời gian. Vẫn còn nhiều ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Tôi sẽ có 100% thể lực ở thời điểm đó”, anh cho biết.

Hiện chưa rõ vấn đề của Neymar có nghiêm trọng hay không, nhưng rõ ràng đây là tín hiệu chẳng mấy tốt lành trong bối cảnh anh mới phải trải qua quãng thời gian dài dưỡng thương. Nên biết, Neymar từng chấn thương bàn chân nghiêm trọng trong trận Paris Saint Germain đè bẹp Marseille 3-0 hồi cuối tháng Hai.

Sự cố đáng tiếc này khiến anh phải về Brazil phẫu thuật và từng đứng trước nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018. Rất may là cựu tiền đạo Barca đã kịp bình phục và có tên trong danh sách ĐT Brazil tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra trên đất Nga.

Tại World Cup, Brazil nằm ở bảng E cùng với Serbia, Costa Rica và Thụy Sĩ. Trước khi đến Nga và có trận ra quân đầu tiên với Thuỵ Sĩ vào ngày 17.5, Brazil sẽ có hai trận giao hữu với Croatia và Áo.

Tác giả: Quang Đại

Nguồn tin: Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: World Cup , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP