Thể thao

'Cháy' vé xem tuyển nữ Việt Nam đá chung kết SEA Games 32

Chỉ sau khoảng 15 phút, vé xem trận chung kết bóng đá nữ giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar đã được đặt hết.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ so tài với Myanmar chung kết SEA Games 32.

Theo Ban tổ chức SEA Games 32, để phục vụ người hâm mộ đến sân theo dõi trực tiếp trận chung kết và trận tranh hạng 3 bóng đá nữ, Wonderpass - công ty cung cấp vé xem trực tiếp SEA Games 32 của Campuchia đã mở cổng đăng ký lấy vé miễn phí trực tuyến từ trưa ngày 14/5 trên ứng dụng SEA Games 2023.

Theo ghi nhận, chỉ sau khoảng 15 phút, vé xem trận chung kết bóng đá nữ giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar cũng như trận tranh HCĐ giữa tuyển nữ Thái Lan và đội chủ nhà Campuchia đã được đặt hết.

Một vé xem có thể theo dõi được 2 trận đấu cùng ngày, Ban tổ chức không thông báo cụ thể tổng số vé phát hành nhưng nhiều khả năng, sẽ không có quá 10.000 khán giả được vào sân vận động quốc gia Olympic để theo dõi trực tiếp 2 trận cầu hấp dẫn này.

Phát biểu trước thềm trận đấu, đội trưởng Huỳnh Như cho biết toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng giúp ĐT nữ Việt Nam đi vào lịch sử.

Cô cho biết: "Chúng tôi đang rất quyết tâm giành chiến thắng trận đấu ngày mai. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của đội tuyển nữ Việt Nam”.

“Tất cả những người đang ngồi ở đây, những người đồng đội của Như, hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5, 6 lần. Muốn đạt được điều đó thì lần thứ 4 này nhất định phải giành được tấm HCV”, Huỳnh Như nhấn mạnh thêm.

Nữ Việt Nam - nữ Myanmar mấy giờ, chiếu kênh nào?

· Thời gian: 19h30 ngày 15/5

· Địa điểm: SVĐ Olympic

· Phát sóng trực tiếp trên: VTV5 Tây Nguyên, VTV2.

Tình hình lực lượng trước trận nữ Việt Nam gặp nữ Myanmar

· Nữ Việt Nam: Vắng Chương Thị Kiều (chấn thương nghỉ từ vòng bảng)

· Nữ Myanmar: Có đầy đủ lực lượng.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP