Thể thao

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới, Arsenal từ bỏ Arteta để bổ nhiệm Emery?

Điểm mặt 5 mục tiêu khiến M.U tiêu tốn tới 250 triệu bảng, Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới, Arsenal từ bỏ Arteta để bổ nhiệm Emery, Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca, Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ thứ 13 là những thông tin thể thao quốc tế đáng chú ý ngày hôm nay.

Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ vì đánh nguội vào mặt đối thủ

Tình huống xảy ra cuối hiệp một trận đấu giữa Montreal Impact gặp LA Galaxy hôm 21/5. Cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Michael Petrasso cùng nằm sân, tỏ vẻ như bị chấn thương. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu không quan sát kịp tình huống, và phải sử dụng công nghệ VAR để xem lại băng hình.

Ibrahimovic bị thẻ đỏ do đánh vào mặt đối thủ. Ảnh:USA Today

Kết quả sau khi mổ băng là Ibrahimovic bị thẻ đỏ. Tiền đạo người Thụy Điển đã đánh vào mặt Petrasso, sau khi bị anh này giẫm vào chân. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Man Utd.

Lão tướng 36 tuổi đã ba lần bị đuổi khỏi sân trong mỗi màu áo PSG, Inter và AC Milan. Anh có hai lần đi tắm sớm khi còn chơi cho Juventus, và một lần hồi ở Barca. Trong một năm rưỡi chơi cho Man Utd, Ibrahimovic không dính thẻ đỏ nào nhưng bị cấm thi đấu ba trận vì lỗi thúc cùi chỏ Tyrone Mings của Bournemouth.

Việc thiếu quân vẫn không thể ngăn LA Galaxy giành ba điểm trên sân khách. Ola Kamara ghi bàn duy nhất, đem về chiến thắng 1-0 ở phút thứ 75.

Bất ngờ từ bỏ Arteta, Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm Emery

Arteta dường như đã sẵn sàng thay thế Arsene Wenger làm người quản lý mới của Arsenal, đặc biệt là sau các cuộc đàm phán tích cực tuần trước với giám đốc điều hành Ivan Gazidis, người rất ngưỡng mộ cầu thủ 36 tuổi. Theo Gazidis, một HLV trẻ tuổi sẽ tốt hơn với sự phát triển của bóng đá hiện đại.

Tuy nhiên, thương vụ này đã rơi vào bế tắc, khi cá nhân Arteta muốn được toàn quyền trong việc chuyển nhượng tại Arsenal.

Chính điều này khiến Arsenal phải có động thái chuyển hướng, từ bỏ việc đàm phán với Arteta để tập trung vào thương vụ với HLV Emery.

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngày hôm qua HLV Emery đã có mặt tại London để thảo luận những điều khoản hợp đồng. Trong trường hợp được bổ nhiệm, Emery sẽ mang theo đội ngũ trợ lý thân tín của mình bao gồm 1 trợ lý HLV, chuyên gia vật lý trị liệu và chuyên gia video.

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới, mời Enrique thế chỗ

Sau trận chung kết FA Cup, Antonio Conte còn mạnh miệng tuyên bố "Chelsea sa thải ông sẽ là sai lầm lớn", vì bản thân là nhà cầm quân luôn có những chiến thắng quan trọng.

Chelsea sẽ sa thải Conte và mời Enrique lên thế chỗ.

Tuy vậy, nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge cho hay, chức vô địch FA Cup là không đủ giúp Conte giữ ghế.

BLĐ Chelsea đã nhóm họp và sẽ thông báo quyết định sa thải trong 48 giờ tới. Tỷ phú Abramovich chấp nhận trả 9,6 triệu bảng tiền bồi thường cho nhà cầm quân người Italia.

Theo Express, tống khứ xong Conte, The Blues sẽ mời Luis Enrique về thế chỗ. Cựu HLV Barca đang trong dạng thất nghiệp sau khi rời đội bóng Catalan cuối mùa giải trước.

Một vài ƯCV khác cũng có thể ngồi vào ghế nóng ở Chelsea là HLV Napoli - Maurizio Sarri hoặc Leonardo Jardim (Monaco).

Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca

Chân sút Atletico Madrid đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sắp chính thức là người của Barca.

Griezmann đồng ý ký 5 năm với Barca, sau khi nhận được tin nhắn của Messi.

Theo các nguồn Sport và AS, Antoine Griezmann đồng ý ký 5 năm với Barca, sau khi nhận được tin nhắn từ siêu sao quyền lực nhất ở Nou Camp: Leo Messi.

Gia nhập Barca, Griezmann trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại CLB, chỉ sau Leo Messi, với 13 triệu bảng/năm, sau thuế cùng các khoản thưởng khác.

Báo chí Tây Ban Nha cũng thêm rằng, Barca thậm chí đã trả nhiều hơn cho Atletico so với con số 87 triệu bảng ở điều khoản mua lại, để việc đàm phán diễn ra suôn sẻ và đảm bảo hợp đồng được ký kết trước tháng 7.

Điểm mặt 5 mục tiêu khiến M.U tiêu tốn tới 250 triệu bảng

MU và Mourinho sẽ bắt đầu tái thiết lại đội hình với khoản ngân sách khủng 250 triệu bảng, sau mùa giải trắng tay.

Mouirnho muốn ít nhất 5 hợp đồng hè 2018, nhưng cũng chừng ấy sao rời khỏi đội hình MU.

Mirror cho hay, sau khi thua Chelsea 0-1 ở chung kết FA Cup vừa qua, Mourinho đã nói với Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward rằng, ông cần bổ sung thêm ít nhất 5 bản hợp đồng trong hè này.

Và danh sách các mục tiêu mua sắm cho MU của chiến lược gia người Bồ được tờ này hé lộ, gồm:

Hàng phòng ngự: hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus), trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham).

Tuyến giữa: Fred (Shakhtar Donetsk), Jorginho (Napoli), Jean Seri (Nice). Bên cạnh đó, MU cũng cân nhắc mua Gareth Bale để tăng cường sức tấn công.

Cùng với việc nhắm đến 5 gương mặt mới, MU gần như cũng chia tay với cả nửa đội hình, với Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw và Anthony Martial được bán đi, trong khi Fellaini không gia hạn và Carrick thì vừa lui về tham gia công tác huấn luyện.

Tác giả: Hoa Lê

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP