Giải trí

"Chết cười" ảnh bá đạo của Quyền Linh - Lý Hải

Hình ảnh tạo dáng siêu bá đạo của Quyền Linh - Lý Hải và nhóm bạn nhằm ôn lại kỷ niệm tuổi học trò sau hơn 30 năm khiến đông đảo người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trang Fanpage của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đăng ảnh ngày ấy - bây giờ cực bá đạo của nam đạo diễn cùng bạn bè, kèm dòng chia sẻ: "1987 - 2023: Lý Hải, Quyền Linh và đạo diễn Quốc Hùng. Đố các bạn ai bày trò này?".

Trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh cũng chia sẻ thêm một bức ảnh siêu "lầy" bên Lý Hải cùng hội bạn cũ với màn "cosplay" lại hình ảnh cách đây 35 năm. "Hơn 30 năm, chỉ có tình bạn là không thay đổi. Thương lắm và yêu lắm những ký ức của tuổi học trò. Ai có trend này không nè", nam MC bày tỏ.

Được biết, Quyền Linh - Lý Hải là đôi bạn thân. Cả hai từng là bạn chung lớp của khóa 10 (năm 1986) tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM). Trong ảnh, Lý Hải (ngoài cùng bên trái) và Quyền Linh (áo trắng, quần trắng) thời còn học chung trường.

Năm 2022, đôi bạn thân của Vbiz hội ngộ trong buổi họp mặt bạn cũ sau 36 năm.

Nam đạo diễn "Lật mặt" chia sẻ, ra trường đã lâu, nhưng dù ở đâu hay làm nghề gì, tất cả vẫn là bạn bè và từng trải qua ký ức tuổi học trò "nhất quỷ, nhì ma" không thể nào quên.

Hai nam nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau hơn 30 năm.

Cả hai vẫn luôn hỗ trợ và ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Ảnh: Vietnamnet.

Không chỉ là bạn học, hai sao nam Vbiz còn có nhiều điểm chung.

Lý Hải và Quyền Linh đều đến từ Tiền Giang. Dù đều nổi tiếng và giàu có nhưng cả hai vẫn sống giản dị, ăn mặc không cần hàng hiệu.

Ở tuổi U60, đôi bạn thân của Vbiz vẫn được khen trẻ trung và phong độ. Lý Hải - Quyền Linh cũng là hai nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Tác giả: Minh Minh (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP