Xã hội

Chồng chở vợ mới đi đánh vợ cũ ở trung tâm thương mại

Bức xúc vì chồng nhắn tin qua lại với vợ cũ và nghi ngờ vợ cũ nói xấu mình, người phụ nữ yêu cầu chồng chở tới trung tâm thương mại Vinh Cơ, TP Móng Cái (Quảng Ninh) để đánh ghen.

Lãnh đạo phường Trần Phú, TP Móng Cái (Quảng Ninh) chiều nay cho biết, đã triệu tập người phụ nữ lên trụ sở để làm rõ vụ việc. Tại đây, Thảo (tên đã thay đổi) trình báo lý do đánh vợ cũ của chồng là vì người này nói xấu mình và không đồng ý việc chồng và vợ cũ nói chuyện với nhau.

Trên mạng xã hội hôm qua lan truyền một clip dài hơn 3 phút với hình ảnh hai người phụ nữ xô xát với nhau tại trung tâm thương mại Vinh Cơ, TP Móng Cái.

Vụ việc làm láo loạn trung tâm thương mại Vinh Cơ

Nội dung clip cho thấy, Thảo (mặc áo chống nắng) liên tục chửi rủa và lời qua tiếng lại với vợ cũ của chồng mình là anh B.V.T (trú TP Móng Cái). Đỉnh điểm là lúc Thảo lao tới quật ngã đối phương rồi liên tục dùng chân đạp vào đầu, mặt và bụng.

Nhiều người có mặt tại đó muốn can ngăn nhưng bị Thảo thách thức và không cho can thiệp. Đến khi người vợ cũ của chồng ôm đầu thì Thảo mới chịu dừng lại.

Anh T cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do anh có nói chuyện, nhắn tin điện thoại qua lại với vợ cũ về việc mua thuốc giảm cân. Anh T cũng khẳng định vợ cũ đã ly dị được 2 năm rồi mới lấy Thảo làm vợ.

“Cả hai người là vợ cũ và vợ mới, không phải là bồ nhí đánh ghen như cư dân mạng đồn thổi”, anh T chia sẻ.

Cũng trong hôm nay, Thảo đã viết bản cam kết không gây rối trật tự công cộng, nếu tái phạm sẽ chịu xử phạt của pháp luật.

Tác giả: Phạm Công

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: đánh ghen , Quảng Ninh , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP