Giới trẻ

Chồng đòi chọn cả vợ lẫn nhân tình, người phụ nữ có pha đáp trả cực đau

Chồng ngoại tình lại còn tham lam, chẳng ai chấp nhận cho điều đó hết.

"Đọc những dòng tin nhắn mà trái tim em đau quặn lại các chị ạ.

Yêu nhau 5 năm, cưới nhau 7 năm, có 2 con, trai có, gái có, cứ ngỡ gia đình mãi hạnh phúc êm ấm thì anh lại yêu thêm người nữa, khiến hôn nhân chúng em đi vào ngõ cụt.

Em đã cho anh thời gian suy nghĩ, đã tha thứ cho anh, đã bên cạnh anh để giúp anh vượt qua cám dỗ, nhưng chắc bàn tay nhỏ bé này của em không thể kéo anh ra khỏi cuộc chơi tình yêu rồi các chị ạ. Em chấp nhận buông tay, chấp nhận nuôi con một mình.

Dẫu biết tương lai còn nhiều khó khăn, vất vả, xin các chị cho em lời động viên để em vượt qua tất cả ạ", đây là lời kể của một cô vợ đang được đăng tải trên mạng xã hội.

Đính kèm là những tin nhắn do người chồng gửi qua. Anh ta có bồ và đòi chọn cả bồ lẫn vợ vì chọn ai anh ta vẫn tiếc nuối.

"Một người cho anh tình yêu, một người cho anh cảm xúc. Một người khiến anh yên tâm khi ở cạnh. Một người khiến anh vui vẻ khi ở cạnh", người chồng kể.

Người chồng đòi chọn cả vợ lẫn bồ.

Khi đó, cô vợ vẫn rất kiên nhẫn và nói rằng mình sẽ cho chồng cơ hội nếu anh ta bỏ bồ và quay về. Còn nếu anh ta không muốn thì chắc chắn phải ký giấy ly hôn.

"Anh không bỏ nó, anh cũng không ly dị. Em là vợ anh", anh ta viết.

Với cô bồ, anh ta vẫn tiếp tục bài ca không thể bỏ được, bỏ một thời gian lại nhớ.

"Trái tim anh muốn chọn nó nhưng lý trí bắt anh chọn em. Lý trí muốn chọn em nhưng tim anh hướng về nó. Giờ anh sẽ chọn cả hai", anh ta mặt dày viết tiếp.

Pha đáp trả của cô vợ.

Thậm chí, anh ta nói rằng mình không muốn bỏ ai vì sợ làm tổn thương. Nếu vợ ép thì anh ta kết thúc cuộc đời.

Quá chán ngán, chị vợ thẳng tay: "Mời anh kết thúc. Em đang sẵn tiền, em làm đám ma luôn".

Từ đầu đến cuối, chẳng ai chấp nhận được hành động ngoại tình còn đòi hỏi ấy cả.

Chẳng phải ai cũng gặp được chồng tốt. Nếu vướng phải kẻ tệ hại như thế, tốt nhất nên đường ai nấy đi. Càng gắn bó lâu dài với họ sẽ chỉ càng khiến bản thân tổn thương hơn mà thôi.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP