Cuộc sống

Chồng đòi ly dị vì chê vợ ngực lép quan hệ không bốc lửa, lý do thật khiến ai biết cũng sốc

Dù nhiều lần được vợ tha thứ, chồng chị Quyên vẫn tiếp tục ngoại tình và chê bai vòng ngực của vợ cũng như so sánh với người tình.

Mới đây, chị Hoàng Thị Quyên (32 tuổi) đã chia sẻ lý do mình và chồng ly hôn lên một hội nhóm có nhiều phụ nữ tham gia. Chị viết: “Tôi bị chồng bỏ vì lý do ngực “lép”. Bây giờ, tôi tự ti, không dám yêu ai nữa. Ai chẳng muốn mình đẹp, nhưng cha mẹ sinh ra đã như vậy rồi, tôi đâu được quyền lựa chọn”.

Chia sẻ này nhận được nhiều quan tâm, đồng cảm của các thành viên khác trong nhóm. Nhiều người cho rằng, một người chồng chê ngực vợ “lép” là xứng đáng phải nhận một tờ đơn ly hôn. Vì vậy, ai cũng khuyên chị Quyên hãy mở lòng để đón nhận tình cảm của người khác và có thể cải thiện vòng 1 bằng cách tập luyện, ăn uống hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi.

Những lời chê bai của chồng khiến chị Quyên tự ti. (Ảnh minh họa)

Trò chuyện chúng tôi đầu tháng 8, chị Quyên cho biết, mình đang sống và làm việc tại Hàn Quốc. Chuyện ly hôn của chị và chồng đã xảy ra hơn 2 năm trước. Chị Quyên kể, chị có vòng ngực khiêm tốn, nhưng vẫn có “nhũ hoa” đầy đủ. “Tôi chưa bao giờ đo vòng ngực nên không biết chính xác là bao nhiêu”, chị chia sẻ.

Dù ngực nhỏ, nhưng khi sinh 2 con chị vẫn có đủ sữa cho con bú và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Về chuyện chăn gối, nhu cầu của chị bình thường. Tuy nhiên, chồng cũ của chị lại có nhu cầu sinh lý cao.

“Khi còn là vợ chồng, anh ấy ngoại tình với hết người này đến người. Ngủ với bạn tình được chiều chuộng, về nhà anh ta chê tôi ngực “lép”, không đáp ứng đủ nhu cầu của chồng. Anh không chỉ chê một lần mà hết lần này đến lần khác. Điều này làm tôi xấu hổ, tự ti rồi dần ngại gần chồng”, chị Quyên chia sẻ.

Khi chị Quyên đang cố gắng cải thiện vòng một của mình bằng cách ăn uống và tập luyện thì người chồng đòi ly hôn. “Anh ta nói ly hôn do tôi ngực bé, không có hứng “yêu” nhưng thực ra do anh ta ngoại tình, muốn bỏ vợ để đến với người tình. Tôi chưa kịp viết đơn thì anh ta làm đơn trước”, chị Quyên tâm sự.

Phụ nữ thường dễ mặc cảm và giảm ham muốn chốn phòng the khi bị chê ngoại hình. (Ảnh minh họa)

Kích thước vòng 1 không ảnh hưởng lớn đến cuộc “yêu”

Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Hà Nội), đối với phụ nữ, số đo vòng ngực góp phần rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp, sự quyến rũ và diện các bộ váy áo thời trang. Từ trước đến nay không ai có thể phủ nhận, một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, khỏe khoắn luôn là niềm tự hào của các chị em.Tuy nhiên, ham muốn tình dục ở nữ có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như thói quen sinh hoạt, stress hay sự thay đổi hormone trong cơ thể. Kích cỡ vòng ngực chỉ là phần phụ hay nói cách khác, nó chỉ là màn dạo đầu, chất lượng cuộc “yêu” phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

“Nhiều chuyên gia tình dục học cũng đã chỉ ra, chuyện chăn gối của vợ chồng có thăng hoa hay không phần nhiều từ tình cảm của hai người, kỹ thuật phòng the, sức khỏe vợ chồng, sự thông hiểu nhau và sự quan tâm, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Kích thước vòng 1 chỉ là phần phụ mà thôi”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Theo bác sĩ Dung, cũng giống như chị Quyên, nhiều phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn luôn cảm thấy tự ti, sợ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Chính quan điểm này là hoàn toàn sai lầm, vô tình làm cho các ông chồng “được nước” khi anh ta lấy việc vợ “ngực lép” để biện minh cho hành vi ngoại tình của mình.

Ths.BS Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, cũng cho rằng, ngoài bộ phận sinh dục thì vùng ngực của phụ nữ được xem là cơ quan sinh dục thứ phát. Bộ phận này bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố nữ (estrogen). Có nghĩa là, trong thời kỳ mang thai, sinh con, vòng 1 của các chị em sẽ tăng kích thước lên một chút so với bình thường. Tuy nhiên, khi đến tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh thì nồng độ estrogen giảm mạnh, vòng 1 sẽ nhỏ đi nhiều. Chính điều này, nhiều phụ nữ sau khi sinh con hay bước vào độ tuổi trung niên sẽ cảm thấy mất tự tin về vùng ngực của mình.

Theo bác sĩ Thành, "kẻ thù" lớn nhất trong đời sống tình dục là thói quen và sự nhàm chán, kích cỡ vòng ngực to hay nhỏ không ảnh hưởng quá nhiều. “Một người phụ nữ có ngoại hình đẹp, nhiều anh chàng si mê từ cái nhìn đầu tiên nhưng cũng không thể tránh được quy luật của sự nhàm chán và thường chỉ duy trì được sức hấp dẫn trong thời gian ngắn. Sau đó, người đàn ông có thể chạy theo người con gái khác dù không xinh đẹp bằng, nhưng họ lại có yếu tố mới lạ”, bác sĩ Thành chia sẻ.

Theo các bác sĩ, tập thể dục thường xuyên cũng là một cách giúp vòng 1 săn chắc. (Ảnh minh họa)

Vì vậy, bác sĩ Thành cho rằng, một người đẹp về hình thể chưa chắc đã giỏi “chuyện ấy”, mà nó phụ thuộc vào nhiều vào sức khỏe, nhu cầu, tình cảm, sự đổi mới, sáng tạo và kỹ năng của vợ chồng. Vì vậy, dù có ngoại hình có phù hợp như mong muốn hay không, các chị em cũng cần trân trọng và yêu cơ thể mình.

Nói về nguyên nhân khiến nhiều chị em có vòng ngực quá bé, BS.CKI Dương Ngọc Vân, Bệnh viện Đa khoa Medlatec, cho rằng, có thể do một số yếu tố như di truyền, chế độ dinh dưỡng và luyện tập… tác động. Ngoài ra, một số thói quen như nằm sấp khi ngủ, mặc áo ngực quá lỏng hay do giảm nhiều cân nặng trong thời gian ngắn cũng... có thể gây ảnh hưởng.

Để cải thiện vòng 1, theo bác sĩ Vân, các chị em cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng, trong đó bổ sung nhiều hơn các thực phẩm có thể giúp ngực săn chắc và tăng kích thước như: sữa đậu nành, bưởi, đu đủ, các loại hạt…

Ngoài ra, các chị em giữ thói quen tốt sau cũng là một cách để cải thiện vòng 1 sau:

- Thường xuyên tập thể dục bằng các bài tập giúp vòng 1 nở nang và săn chắc.

- Ngồi làm việc đúng tư thế cũng rất tốt cho vòng ngực của bạn.

- Chọn áo ngực vừa vặn và thường xuyên thay áo ngực.

- Thường xuyên mát xa vòng 1 cũng là một cách để cải thiện kích thước hiệu quả.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Tác giả: DIỆU THUẦN

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP