Cuộc sống

Chồng muốn tôi cho anh thêm thời gian để quên vợ cũ

Cưới nhau rồi, chồng vẫn chưa quên được vợ cũ nên họ vẫn gặp gỡ với nhau. Chồng nói, cần thời gian để quên được...

Có lẽ tôi đã quá dại khờ khi đồng ý kết hôn với anh nhanh đến vậy. Khi ấy, anh và vợ cũ vừa ly hôn sau 5 năm chung sống, họ có với nhau một đứa con, nhưng không hiểu vì lý do gì, họ ly hôn, vợ anh đưa con về nhà mẹ đẻ.

Anh tìm đến tôi, kể hết mọi chuyện và nói muốn làm đám cưới với tôi. Thời điểm đó, tôi cũng vừa chia tay người yêu, cũng rất buồn, nên chẳng nghĩ được nhiều, chúng tôi đã từng là bạn, cũng biết nhau một thời gian dài, nên vừa yêu vừa tìm hiểu nhau thêm 2 tháng và làm đám cưới.

Tôi đã quá vội vàng khi đến với anh (Ảnh minh họa)

Khi xác định làm đám cưới với anh, tôi đã nói với anh rằng, mọi chuyện của anh với vợ cũ nên chấm dứt, chỉ liên lạc khi liên quan đến đứa con chung giữa hai người. Nếu anh làm được thì chúng tôi kết hôn, không làm được thì thôi. Anh khẳng định với tôi, anh sẽ làm được điều đó. Anh còn nói, anh và vợ cũ nếu còn ngồi nói chuyện được với nhau chuyện gì ngoài con thì đã không ly hôn.

Tôi tin vào những điều anh nói, nhưng không ngờ chỉ sau vài tháng kết hôn, chồng bắt đầu liên lạc lại với vợ cũ. Có hôm anh đi rất khuya mới về nhà, tôi điện thoại thì biết anh đang ở nhà vợ cũ, vì con anh nghe máy. Sau đó, anh giải thích với tôi rằng, vợ cũ bị ốm, nên anh ở lại chơi với con, chăm sóc con.

Tôi cũng không trách anh, vì tin vợ cũ anh bị ốm, không còn tình thì cũng còn nghĩa với nhau trong lúc ốm đau. Nhưng liên tục sau đó, anh thường xuyên ở cùng vợ cũ, và tôi biết, hai người đã nối lại chứ không chỉ đơn giản là vì đứa con nữa.

Chồng cần thêm thời gian để quên vợ cũ (Ảnh minh họa)

Thất vọng vô cùng, tôi yêu cầu chồng chấm dứt mọi thứ, vì bản thân tôi bây giờ mới là vợ của anh, tôi lại đang mang thai với anh. Tôi có thể kiện anh và vợ cũ về tôi ngoại tình, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng chồng nói, anh cần thời gian để quên đi mọi thứ, anh muốn tôi cho anh thêm thời gian để làm quen với cuộc sống mới và chấm dứt với người đàn bà từng sống cùng anh 5 năm. Anh hứa, sẽ không để tôi bị thiệt thòi, ấm ức.

Nhưng "tình cũ không rủ cũng về", huống hồ họ lại từng là vợ chồng, từng "má ấp vai kề" với nhau 5 năm và 2 năm yêu đương mặn nồng với nhau. Có lẽ, tôi đã quá vội vàng khi đến với anh, vội vàng vì muốn quên đi người tình vừa mới chia tay, nên bây giờ phải trả giá cho sự vội vàng ấy.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vợ cũ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP