Cuộc sống

Chồng nghi ngờ cái thai trong bụng tôi là của người khác

Anh nói lần nào quan hệ cũng đeo bao cao su, thì không thể dính bầu được. Chỉ có thể là tôi bầu với người khác...

Ảnh minh họa

Tôi và chồng đã có một đứa con gái 3 tuổi, hai vợ chồng cũng vẫn muốn có thêm con, nhưng không phải thời điểm bây giờ mà đợi con gái lớn thêm, và đợi kinh tế gia đình ổn định thêm.

Vì vẫn muốn sinh con, nên vợ chồng tôi quyết định không uống thuốc tránh thai cũng như không đặt vòng, hay cấy phương pháp tránh thai vào cơ thể như một số người, vì sợ có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sinh nở sau này. Mỗi lần quan hệ, chồng thường xuất tinh ngoài âm đạo hoặc sử dụng bao cao su.

Nhưng không hiểu sao, lần này tôi lại mang bầu, cái thai đã được hơn 2 tháng, cả tôi và chồng đều bất ngờ về việc tôi có thai vì chúng tôi vẫn sử dụng bao cao su hoặc xuất tinh ngoài âm đạo như mọi lần trước.

Chồng còn tỏ thái độ với tôi từ khi tôi thông báo có bầu, anh nói có khi nào đứa trẻ là của người khác, vì lần nào quan hệ anh cũng sử dụng bao cao su, không thể có chuyện làm tôi mang thai. Anh nói, đàn bà thời nay sợ lắm, không tin nổi, rồi nói tôi đi trọc ối để biết ADN đứa trẻ, xem có phải là con của anh không. Có phải là con trai không.

Cũng kể từ khi biết tôi có thai, chồng tỏ ra lạnh nhạt hơn với tôi, anh hay đi sớm về muộn, bỏ bữa tối ở nhà và hay cáu gắt khi tôi hỏi chuyện. Tôi có cảm giác những lời anh nói với tôi không phải là đùa cợt mà đó là suy nghĩ thật của anh. Anh đang nghi ngờ tôi có thai với người đàn ông khác. Nghi ngờ tôi phản bội lại anh.

Bản thân tôi, ngày con gái cũng từng yêu một người, nhưng chúng tôi chưa đi quá giới hạn tình yêu, sau khi chia tay, tôi gặp và yêu chồng tôi bây giờ, sau đó hai đứa làm đám cưới. Chồng là người đàn ông đầu tiên của tôi và duy nhất cho đến tận bây giờ, vậy mà anh lại đặt dấu hỏi nghi ngờ khi tôi mang bầu.

Càng nghĩ, tôi càng cảm thấy buồn vô cùng, tôi quyết định, dù trai hay gái vẫn sinh đứa trẻ này ra, để chứng minh cho anh thấy rằng đứa trẻ đó là con anh, chứng minh cho anh thấy rằng tôi không phải loại phụ nữ lăng loàn, có thể ngủ với bất cứ người đàn ông nào.

Nghĩ vậy, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất buồn, khi mang bầu không nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chồng.

Tác giả: Giang

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP