Giới trẻ

Chồng sôi máu vì vợ ra sức che chắn, bảo vệ nhân tình khi bị bắt quả tang dan díu: "Ôm nhau đi, ôm nhau mà chết đi"

Hình ảnh người chồng cùng một số thành viên khác trong họ hàng đã đến tận nơi và bắt quả tang người vợ đang ở cùng nhân tình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng cùng nhóm người bắt quả tang vợ đang ở cùng nhân tình khiến nhiều người xôn xao. Đáng nói, người vợ còn một mực đứng ra bênh vực, che chắn cho gã nhân tình khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, sự việc này xảy ra ở Hưng Yên.

Chồng điên máu thấy vợ ra sức che chắn, bảo vệ nhân tình khi bị bắt quả tang ngoại tình

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi người chồng cùng 3-4 anh em tìm đến phòng đã bắt quả tang vợ cùng 1 người đàn ông được cho là nhân tình đang ở cùng nhau. Người chồng tỏ thái độ rất bức xúc đồng thời yêu cầu vợ mình cùng gã nhân tình ngồi xuống nói chuyện.

Trong khi người vợ mặc bộ đồ ở nhà màu hồng thì người đàn ông kia mặc áo đen ngồi nghiêm chỉnh trên ghế, cam chịu bị đánh và lí nhí trả lời những câu chất vấn từ anh chồng.

Người chồng liên tục tra hỏi, đòi vợ mở điện thoại để tìm bằng chứng, đồng thời răn đe gã đàn ông ở cùng vợ: "Mày nên nhớ mày không phải ông tướng? Về đây ở với nhau mấy ngày rồi? Tao theo dõi rồi... Ôm nhau đi, ôm nhau mà chết đi. Mày quay chụp hình 2 đứa này rồi mai gửi công ty".

Hình ảnh người vợ che chắn bảo vệ nhân tình khi bị chồng bắt quả tang (Ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng, người đàn ông được cho là nhân tình vẫn lên tiếng phủ nhận, "Em không làm gì? Em không sai? Nhưng em vẫn chưa làm gì cả. Em có 2 hôm sang đây, có 1 hôm chân em đau".

Bức xúc khi bị vợ "cắm sừng", anh chồng đã xông tới đánh kẻ thứ 3. Thế nhưng, người vợ liền lao tới che chắn đỡ đòn, bênh vực cho gã nhân tình.

Đồng thời, người vợ cũng phủ nhận mối quan hệ bất chính và cho rằng cả hai không có gì với nhau. "Như này mà ở với nhau à? Anh không có quyền... Các chú không biết gì thì đừng có nói", người vợ phản bác.

Thậm chí, không chỉ phủ nhận mối quan hệ mà sau đó người đàn ông được cho là người thứ 3 đã đề nghị gọi công an vào để giải quyết sự việc.

Dù không biết sự việc trên sau đó được giải quyết ra sao nhưng nhiều người lên tiếng chỉ trích người phụ nữ bởi nếu không có gì mờ ám thì tại sao một người đàn bà có gia đình lại ở cùng người đàn ông khác ở bên ngoài. Thậm chí không ít người cho rằng người chồng nên ly hôn khi người vợ đã không còn tình cảm và không muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP