Thể thao

Chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu khởi đầu thuận lợi tại giải U17 quốc gia

Trong lượt đấu đầu tiên thuộc VCK giải bóng đá vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024, chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu có trận mở màn ấn tượng khi đánh bại đối thủ SLNA hôm 11-7.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách SLNA chủ động phủ đầu chủ nhà, nhưng từ một pha phản công cực nhanh, cầu thủ Hoàng Minh Quân đã có cú đột phá cực nhanh rồi tung cú dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho U17 Bà Rịa - Vũng Tàu trong sự bất ngờ của đội bóng trẻ xứ Nghệ.

Nhận bàn thua quá sớm, U17 SLNA đã tràn lên tấn công và liên tục gây sức ép về cầu môn chủ nhà để tìm bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, những pha tấn công của đội bóng trẻ xứ Nghệ vẫn chưa thể xuyên phá được hàng phòng ngự chơi khá chắc chắn của đối phương. Bên cạnh đó, sự nôn nóng đã khiến những cú dứt điểm của SLNA thiếu sự chuẩn xác.

U17 Bà Rịa - Vũng Tàu có khởi đầu thuận lợi và giành ngôi đầu bảng A

Phút 31, những pha tấn công liên tiếp, cuối cùng Nhật Gia có bàn cân bằng 1-1 cho SLNA. Có bàn gỡ hòa, tinh thần của cầu thủ trẻ xứ Nghệ hưng phấn và liên tục tổ chức tấn công về cầu môn chủ nhà.

Sang hiệp 2, đội Bà Rịa - Vũng Tàu dần lấy lại thế trận, tấn công nhiều hơn. Phút 48, một tình huống đá phạt được Duy Long chuyển hóa thành bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Các cầu thủ chủ nhà liên tục tổ chức tấn công và đẩy đội bóng trẻ xứ Nghệ lùi sâu. Đến phút 56, Quang Hưng ghi bàn từ một cú sút xa nâng tỷ số lên 3-1.

Đến phút 62, SLNA rút ngắn tỉ số 2-3 bằng cú ra chân của Văn Tài. Có bàn tăng hưng phấn, SLNA liên tiếp có 2 cơ hội để ăn bàn nhưng đều dứt điểm thiếu chuẩn xác. Chung cuộc, chủ nhà giữ nguyên tỉ số 3-2 để đứng đầu bảng A.

Ở trận đấu diễn ra cùng ngày giữa PVF – Đồng Tháp, hai đội chơi khá cân tài ngang sức. Tuy nhiên, PVF đã phá vỡ thế cân bằng ở phút 90 để thắng chung cuộc 1-0 do công của Hoàng Khanh.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP